CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
GIẤY CHỨNG NHẬN
ĐĂNG KÝ NHÃN HIỆU
Số: 4-0318725-000
Chủ Giấy chứng nhận: Số đơn:
4-2015-13949 Ngày nộp đơn: 02/06/2015
Cấp theo Quyết định số: ……, ngày: 22/04/2019
Có hiệu lực từ ngày cấp đến hết 10 năm tính từ ngày nộp đơn (có thể gia hạn).
(Mã vạch)
THỦ TRƯỞNG CƠ QUAN
2
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ NHÃN HIỆU SỐ: 4-0318725-000 Mẫu nhãn hiệu:
Màu sắc nhãn hiệu: 0 Loại nhãn hiệu: Thông thường Nội dung khác: Danh mục sản phẩm, dịch vụ mang nhãn hiệu:
Nhóm 09 Phần mềm trò chơi máy tính; xuất bản phẩm điện tử, có thể tải xuống được; phần mềm ứng dụng máy vi tính, có thể tải xuống được; kính mắt 3D; phim hoạt hình; điện thoại thông minh.
Nhóm 41 Tổ chức các cuộc thi (giáo dục và giải trí); cung cấp xuất bản phẩm điện tử trực tuyến, không tải xuống được; cung cấp video trực tuyến, không tải xuống được; dịch vụ cung cấp trò chơi trực tuyến từ mạng máy tính; cho thuê thiết bị trò chơi; tổ chức quay giải xổ số.
Đăng ký nhãn hiệu Công Thành Chiến
(VI) Zhuhai Kingsoft Software Co., Ltd. : KingSoft Building, No.8 Lianshan Alley, Jingshan Road, Jida, Zhuhai City, Guangdong Province, 519015, People's Republic of China đã đăng ký nhãn hiệu: Công Thành Chiến
3) Nếu bạn không tìm thấy thì bạn thử cú pháp bên dưới đây
Ngày 02/10/2024 Cục sở hữu trí tuệ ra quyết định số 115951/QĐ-SHTT.ip Về việc chấm dứt hiệu lực Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu số 109485 cấp ngày 22/9/2008 của Lovedale Corporation Pte. Ltd., 135 Cecil Street, LKN Building #10-04 Singapore-069536.
Bạn đang chuẩn bị đăng ký nhãn hiệu nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Việc tra cứu nhãn hiệu là bước đầu tiên vô cùng quan trọng giúp bạn kiểm tra khả năng bảo hộ, tránh bị từ chối và tiết kiệm thời gian, chi phí sửa đổi. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tra cứu nhãn hiệu đơn giản, chính xác, và hiệu quả nhất để đảm bảo thương hiệu của bạn có cơ hội đăng ký thành công cao nhất.
Trong thế giới kinh doanh hiện đại, sở hữu trí tuệ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ tài sản vô hình của doanh nghiệp. Đối với các CEO đã lập nghiệp từ 3 đến 5 năm, việc hiểu rõ về bí mật kinh doanh và sở hữu trí tuệ là chìa khóa để phát triển thương hiệu mạnh mẽ. Một ví dụ điển hình là cách Coca-Cola bảo vệ công thức của mình.