Tìm Kiếm Đơn Đăng Ký Nhãn Hiệu

Mẫu Giấy Chứng Nhận Đăng Ký Nhãn Hiệu


Phụ lục II - Mẫu số 13
(TÊN CƠ QUAN CÓ THẨM QUYỀN CẤP GIẤY CHỨNG NHẬN) CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

GIẤY CHỨNG NHẬN

ĐĂNG KÝ NHÃN HIỆU

Số: 4-0037331-000
Chủ Giấy chứng nhận:
Số đơn: 4-2000-45373
Ngày nộp đơn: 11/02/2000
Cấp theo Quyết định số: ……, ngày: 24/05/2001
Có hiệu lực từ ngày cấp đến hết 10 năm tính từ ngày nộp đơn (có thể gia hạn).
(Mã vạch) THỦ TRƯỞNG CƠ QUAN
2
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ NHÃN HIỆU SỐ: 4-0037331-000
Mẫu nhãn hiệu:
TELEHOUSE, hình  TELEHOUSE TELE HOUSE
Màu sắc nhãn hiệu:
Loại nhãn hiệu:Thông thường
Nội dung khác:
Danh mục sản phẩm, dịch vụ mang nhãn hiệu:
Nhóm 36 Cung cấp văn phòng nhà xưởng cho hoạt động thương mại và công nghiệp; cung cấp văn phòng nhà xưởng cho máy tính và nhân viên máy tính; dịch vụ cho thuê văn phòng nhà xưởng; các dịch vụ bảo hiểm; quản lý tài chính. Nhóm 37 Xây dựng, lắp ráp, lắp đặt, giám sát và bảo dưỡng thiết bị văn phòng, viễn thông và các thiết bị và phương tiện điện tử; sửa chữa và bảo dưỡng các toà nhà và các nhà máy công nghiệp; bảo dưỡng phần cứng máy tính và các phụ kiện và phụ tùng của chúng. Nhóm 38 Các dịch vụ viễn thông; các dịch vụ mạng viễn thông; các dịch vụ liên lạc vệ tinh; các dịch vụ thông tin và tư vấn viễn thông; vận hành và giám sát mạng viễn thông; cung cấp đường truy cập vào mạng máy tính toàn cầu; cho thuê các hệ thống viễn thông; cung cấp các trang thiết bị liên lạc để trao đổi dữ liệu bằng các phương tiện điện tử. Nhóm 42 Dịch vụ thiết kế kỹ thuật; dịch vụ thiết kế; dịch vụ trợ giúp kỹ thuật; các dịch vụ tham vấn và tư vấn chuyên nghiệp có liên quan tới liên lạc, các dịch vụ tham vấn và tư vấn chuyên nghiệp có liên quan tới phần mềm máy tính, các dịch vụ tham vấn và tư vấn chuyên nghiệp có liên quan tới hệ thống máy tính, các dịch vụ tham vấn và tư vấn chuyên nghiệp liên quan tới mạng máy tính và hệ thống mạng máy tính và các phụ kiện và phụ tùng của chúng; bảo dưỡng phần mềm máy tính; dịch vụ chương trình máy tính; điều tra các dự án kỹ thuật và nghiên cứu kỹ thuật; dịch vụ phân tích hệ thống máy tính, li-xăng và cho thuê phần mềm máy tính; kiểm tra các thiết bị máy tính, các thiết bị viễn thông, các thiết bị điện và điện tử; cho thuê phần mềm máy tính, máy tính và các thiết bị ngoại vi; cung cấp thời gian truy cập các dự liệu máy tính; cung cấp đường truy cập cho nhiều người sử dụng vào mạng thông tin máy tính toàn cầu để chuyển tải và phổ biến một lượng thông tin lớn; cung cấp văn phòng, nhà xưởng tạm thời cho thương mại và công nghiệp; các dịch vụ tư vấn có liên quan tới việc phục hồi hậu quả các thiên tai thảm họa.

Chủ Giấy chứng nhận khác:


Gia hạn:



Sửa đổi:



Phụ lục II - Mẫu số 13 của Nghị định số 65/2023/NĐ-CP.
Dữ liệu mẫu từ nguồn: Cục Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam (IP VIETNAM)
Cập nhật lần cuối vào ngày 25/09/2023
* Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm khi tra cứu nhãn hiệu trên interbra.vn

Giấy Chứng Nhận Đăng Ký Nhãn Hiệu Của INTERBRA


Bài Viết Mới

Vì Sao Coca-Cola Không Cần Bằng Sáng Chế? Bài Học Cho CEO Về Bí Mật Kinh Doanh

Trong thế giới kinh doanh hiện đại, sở hữu trí tuệ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ tài sản vô hình của doanh nghiệp. Đối với các CEO đã lập nghiệp từ 3 đến 5 năm, việc hiểu rõ về bí mật kinh doanh và sở hữu trí tuệ là chìa khóa để phát triển thương hiệu mạnh mẽ. Một ví dụ điển hình là cách Coca-Cola bảo vệ công thức của mình.



Quy Trình Đăng Ký Nhãn Hiệu Tại Interbra: Giải Pháp Cho Doanh Nghiệp 3-5 Năm và Những Ai Đã Đăng Ký Nhãn Hiệu Thất Bại

Bạn đã có nhãn hiệu từ 3 đến 5 năm, nhưng vì tập trung vào phát triển kinh doanh chưa đăng ký nhãn hiệu hoặc đã từng thất bại trong việc đăng ký nhãn hiệu? Đừng lo, Interbra sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn hiểu rõ quy trình đăng ký nhãn hiệu này một cách dễ dàng và thành công. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết!



Tại sao VINAMILK lại đăng ký nhãn hiệu bao vây?

Bạn đã đăng ký nhãn hiệu có dấu thành công, nhưng liệu điều đó có đủ để bảo vệ thương hiệu của bạn? Một ngày nào đó, đối thủ có thể lợi dụng việc bạn chưa đăng ký đầy đủ bằng cách chỉnh sửa nhẹ nhãn hiệu của bạn và đi đăng ký. Khi đó, họ có thể cạnh tranh trực tiếp với bạn, dẫn đến cuộc chiến pháp lý phức tạp dù bạn đã sở hữu nhãn hiệu ban đầu.