CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
GIẤY CHỨNG NHẬN
ĐĂNG KÝ NHÃN HIỆU
Số:
Chủ Giấy chứng nhận: Số đơn:
4-2023-28438 Ngày nộp đơn: 04/07/2023
Cấp theo Quyết định số: ……, ngày:
Có hiệu lực từ ngày cấp đến hết 10 năm tính từ ngày nộp đơn (có thể gia hạn).
(Mã vạch)
THỦ TRƯỞNG CƠ QUAN
2
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ NHÃN HIỆU SỐ: Mẫu nhãn hiệu:
Màu sắc nhãn hiệu: Loại nhãn hiệu:Thông thường Nội dung khác: Danh mục sản phẩm, dịch vụ mang nhãn hiệu:
Nhóm 30 Sôcôla; bánh kẹo làm từ sôcôla; bánh kẹo làm từ đường; kẹo; bánh quy; bánh ngọt; mì sợi (mì pasta); mì ống (mì macaroni); mì; mì ăn liền; mì spaghetti; miến; men dùng cho nấu ăn; bột nở; bột nguyên liệu làm bánh; xốt gia vị cho món rau trộn; xốt may-on-ne [đồ gia vị chấm]; giấm; tương cà chua [gia vị]; xốt [gia vị]; bột nhào sẵn để nấu ăn; bột nhào đông lạnh; bánh mỳ dẹt truyền thống của Ấn Độ (bánh paratha) dạng đông lạnh; kem lạnh; món tráng miệng đông lạnh không chứa sữa [bánh kẹo]; kem lạnh tráng miệng từ trái cây; kem lạnh tráng miệng; cà phê; trà; ca cao; đường; gạo; bột sắn hột; bột cọ sagu; cà phê nhân tạo; bánh mỳ; bánh bột nhào; mật đường; muối ăn; mù tạc [gia vị]; bột làm từ ngũ cốc; gia vị; bột đậu dùng cho thực phẩm; thực phẩm dạng lỏng trên cơ sở hạt ngũ cốc; thực phẩm uống liền dạng trà thảo mộc, không dùng cho mục đích y tế; đồ gia vị chấm; trà thảo mộc không dùng cho mục đích y tế; mật ong.
Trong thế giới kinh doanh hiện đại, sở hữu trí tuệ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ tài sản vô hình của doanh nghiệp. Đối với các CEO đã lập nghiệp từ 3 đến 5 năm, việc hiểu rõ về bí mật kinh doanh và sở hữu trí tuệ là chìa khóa để phát triển thương hiệu mạnh mẽ. Một ví dụ điển hình là cách Coca-Cola bảo vệ công thức của mình.
Bạn đã có nhãn hiệu từ 3 đến 5 năm, nhưng vì tập trung vào phát triển kinh doanh chưa đăng ký nhãn hiệu hoặc đã từng thất bại trong việc đăng ký nhãn hiệu? Đừng lo, Interbra sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn hiểu rõ quy trình đăng ký nhãn hiệu này một cách dễ dàng và thành công. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết!
Bạn đã đăng ký nhãn hiệu có dấu thành công, nhưng liệu điều đó có đủ để bảo vệ thương hiệu
của bạn? Một ngày nào đó, đối thủ có thể lợi dụng việc bạn chưa đăng ký đầy đủ
bằng cách chỉnh sửa nhẹ nhãn hiệu của bạn và đi đăng ký. Khi đó, họ có thể cạnh
tranh trực tiếp với bạn, dẫn đến cuộc chiến pháp lý phức tạp dù bạn đã sở hữu
nhãn hiệu ban đầu.