CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
GIẤY CHỨNG NHẬN
ĐĂNG KÝ NHÃN HIỆU
Số:
Chủ Giấy chứng nhận: Số đơn:
4-2023-33421 Ngày nộp đơn: 31/07/2023
Cấp theo Quyết định số: ……, ngày:
Có hiệu lực từ ngày cấp đến hết 10 năm tính từ ngày nộp đơn (có thể gia hạn).
(Mã vạch)
THỦ TRƯỞNG CƠ QUAN
2
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ NHÃN HIỆU SỐ: Mẫu nhãn hiệu:
Màu sắc nhãn hiệu: Loại nhãn hiệu:Thông thường Nội dung khác: Danh mục sản phẩm, dịch vụ mang nhãn hiệu:
Nhóm 38 Dịch vụ truyền hình; truyền video theo yêu cầu; hãng truyền thông; phát chương trình truyền hình; phát chương trình truyền thanh.
Nhóm 40 Xử lý phim điện ảnh; dịch vụ xếp chữ trên phim; tráng rửa phim ảnh; in ấn; đóng sách.
Nhóm 09 Phim điện ảnh; phim hoạt hình; đĩa ghi âm thanh; bản ghi âm thanh và hình ảnh có thể tải xuống; băng ghi hình; dải băng ghi âm thanh.
Nhóm 35 Sản xuất phim quảng cáo; dịch vụ bán lẻ trực tuyến nhạc và phim được ghi trước và tải xuống được; dịch vụ marketing; dịch vụ giới thiệu sản phẩm trên các phương tiện truyền thông cho mục đích bán lẻ; quảng cáo trên truyền hình; quảng cáo thương mại trên truyền hình.
Nhóm 41 Dịch vụ đạo diễn và sản xuất phim, trừ phim quảng cáo; dịch vụ giới thiệu phim; dịch vụ ghi phụ đề cho phim; dịch vụ phát hành phim; quay phim; dựng phim.
Nhóm 45 Tư vấn về sở hữu trí tuệ; quản lý quyền tác giả; dịch vụ li-xăng sở hữu trí tuệ; dịch vụ mạng xã hội trực tuyến; chủ trì nội dung cho các phòng trò chuyện trên internet.
Trong thế giới kinh doanh hiện đại, sở hữu trí tuệ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ tài sản vô hình của doanh nghiệp. Đối với các CEO đã lập nghiệp từ 3 đến 5 năm, việc hiểu rõ về bí mật kinh doanh và sở hữu trí tuệ là chìa khóa để phát triển thương hiệu mạnh mẽ. Một ví dụ điển hình là cách Coca-Cola bảo vệ công thức của mình.
Bạn đã có nhãn hiệu từ 3 đến 5 năm, nhưng vì tập trung vào phát triển kinh doanh chưa đăng ký nhãn hiệu hoặc đã từng thất bại trong việc đăng ký nhãn hiệu? Đừng lo, Interbra sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn hiểu rõ quy trình đăng ký nhãn hiệu này một cách dễ dàng và thành công. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết!
Bạn đã đăng ký nhãn hiệu có dấu thành công, nhưng liệu điều đó có đủ để bảo vệ thương hiệu
của bạn? Một ngày nào đó, đối thủ có thể lợi dụng việc bạn chưa đăng ký đầy đủ
bằng cách chỉnh sửa nhẹ nhãn hiệu của bạn và đi đăng ký. Khi đó, họ có thể cạnh
tranh trực tiếp với bạn, dẫn đến cuộc chiến pháp lý phức tạp dù bạn đã sở hữu
nhãn hiệu ban đầu.