Tìm Kiếm Đơn Đăng Ký Nhãn Hiệu

Đơn đăng ký nhãn hiệu "CARDIOWAVE CARDIOWAVE" số 4-2000-44599

Hình ảnh Đăng ký nhãn hiệu
CARDIOWAVE  CARDIOWAVE
QR Đăng Ký Nhãn Hiệu
SỐ ĐƠN: 4-2000-44599

NGÀY NỘP ĐƠN: 18/01/2000

TÊN NHÃN HIỆU: CARDIOWAVE CARDIOWAVE

Tình Trạng Đăng Ký Nhãn Hiệu Độc Quyền: Hết hạn
Mẫu Giấy Chứng Nhận

SỐ VĂN BẰNG: 4-0037349-000

NGÀY CẤP BẰNG: 28/05/2001

NGÀY CÔNG BỐ BẰNG: 25/07/2001

NGÀY HẾT HẠN: 18/01/2010

NGƯỜI NỘP ĐƠN / CHỦ SỞ HỮU:

COMPUMEDICS HOLDINGS PTY. LTD.



ĐỊA CHỈ NGƯỜI NỘP ĐƠN: 1 Marine Parade, Abbotsford, Victoria 3067, Australia

NỘI DUNG KHÁC:

LOẠI NHÃN HIỆU: Thông thường

NHÓM SẢN PHẨM / DỊCH VỤ:
Nhóm 10 Thiết bị khoa học và thiết bị điện tử dùng cho y tế, dụng cụ y tế; thiết bị giám sát, phân tích và/ hoặc ghi tình trạng bệnh nhân kể cả thiết bị dùng kĩ thuật số; thiết bị thăm dò, giám sát, phân tích, chuẩn đoán và ghi lại giấc ngủ, các rối loạn có liên quan tới giấc ngủ và rối loạn hô hấp, chức năng hô hấp và sự hô hấp kể cả thiết bị giám sát xách tay; thiết bị thăm dò; giám sát, phân tích, chẩn đoán và ghi lại biến số sinh điện kể cả sinh điện liên quan đến hệ thần kinh, dây thần kinh, tim, và chức năng sinh lý; thiết bị phân đoạn giấc ngủ; thiết bị khuyếch đại và tiền khuyếch đại kể cả thiết bị khuyếch đại và tiền khuyếch đại nhiều kênh, thiết bị khuyếch đại và tiền khuyếch đại giám sát bằng máy tính; thiết bị xử lý tín hiệu kể cả thiết bị dùng kĩ thuật số, bộ lọc kể cả bộ lọc tần số thấp, tần số cao và bộ lọc theo mức độ; thiết bị giao diện và bộ cảm biến dùng để kiểm tra biến số bệnh nhân kể cả các máy ghi; điện não đồ, điện nhãn đồ, cơ điện, độ bão hoà oxygen, lượng dioxide carbon, lưu lượng khí trong khoang mũi, các cử động của bệnh nhân kể cả cử động chân, cử động ở ngực và bụng do hô hấp, nhịp tim, nhiệt độ cơ thể kể cả nhiệt độ trực tràng, huyết áp, độ pH, áp suất thực quản, tiếng động do ngáy, áp lực của mặt nạ CPAP (áp suất dương tĩnh liên tục), dòng chảy khí của mặt nạ CPAP, độ chuẩn của CPAP; thiết bị chụp X quang kể cả thiết bị chụp và truyền từ xa; thiết bị y tế chẩn và trị bệnh từ xa kể cả dụng cụ chụp X quang từ xa, đàm thoại truyền ảnh, hội chẩn và siêu âm tim đồ từ xa; đồ máy tính chuyên dụng cho ngành y bao gồm chương trình và phần mềm máy tính, thiết bị nhớ của máy tính kể cả bộ nhớ bất biến, bộ nhớ tác động nhanh và bộ nhớ dạng đĩa, bộ nhớ rời rạc kể cả cạc nhớ; thiết bị liên lạc giao điện kể cả mô-đem, thiết bị giao điện dạng ISDN, PSTN, SCSI, E-tơ-nét, HIS, RIS; thiết bị giám sát và/hoặc ghi kèm hình ảnh kể cả máy quay và máy ghi hình, máy quay bằng tia hồng ngoại, máy ghi hình liên kết thời gian;thiết bị giám sát và hoặc hiển thị dữ liệu dạng đồ hoạ và/hoặc các dạng khác, kể cả máy đo vẽ đồ thị và màn hình giám sát hiển thị, màn hình giám sát hiển thị hình ảnh kể cả CRT,và màn hiển thị dạng tấm bẹt kể cả màn dạng tinh thể lỏng, TFT, và màn hiển thị palasma; thiết bị thử và/hoặc chuẩn định cho tất cả các thiết bị nói trên kể cả thiết bị thử các biến số lý tính; các bộ phận và linh kiện của và cho tất cả các thiết bị nói trên.


PHÂN LOẠI HÌNH:

TỔ CHỨC ĐẠI DIỆN: Công ty TNHH một thành viên Sở hữu trí tuệ VCCI : Tầng 8, Toà nhà VCCI, số 9 Đào Duy Anh, phường Phương mai, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội VCCI-IP CO.,LTD

TÌNH TRẠNG XỬ LÝ:
Xem Tình Trạng Xử Lý
Nguồn: CỤC SỞ HỮU TRÍ TUỆ VIỆT NAM (IP VIETNAM)
Cập nhật lần cuối vào ngày 11/04/2023
Chú ý: QR thông tin đăng ký nhãn hiệu được phần mềm của INTERBRA tạo ra.
Bài Viết Mới

Vì Sao Coca-Cola Không Cần Bằng Sáng Chế? Bài Học Cho CEO Về Bí Mật Kinh Doanh

Trong thế giới kinh doanh hiện đại, sở hữu trí tuệ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ tài sản vô hình của doanh nghiệp. Đối với các CEO đã lập nghiệp từ 3 đến 5 năm, việc hiểu rõ về bí mật kinh doanh và sở hữu trí tuệ là chìa khóa để phát triển thương hiệu mạnh mẽ. Một ví dụ điển hình là cách Coca-Cola bảo vệ công thức của mình.



Quy Trình Đăng Ký Nhãn Hiệu Tại Interbra: Giải Pháp Cho Doanh Nghiệp 3-5 Năm và Những Ai Đã Đăng Ký Nhãn Hiệu Thất Bại

Bạn đã có nhãn hiệu từ 3 đến 5 năm, nhưng vì tập trung vào phát triển kinh doanh chưa đăng ký nhãn hiệu hoặc đã từng thất bại trong việc đăng ký nhãn hiệu? Đừng lo, Interbra sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn hiểu rõ quy trình đăng ký nhãn hiệu này một cách dễ dàng và thành công. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết!



Tại sao VINAMILK lại đăng ký nhãn hiệu bao vây?

Bạn đã đăng ký nhãn hiệu có dấu thành công, nhưng liệu điều đó có đủ để bảo vệ thương hiệu của bạn? Một ngày nào đó, đối thủ có thể lợi dụng việc bạn chưa đăng ký đầy đủ bằng cách chỉnh sửa nhẹ nhãn hiệu của bạn và đi đăng ký. Khi đó, họ có thể cạnh tranh trực tiếp với bạn, dẫn đến cuộc chiến pháp lý phức tạp dù bạn đã sở hữu nhãn hiệu ban đầu.