Tìm Kiếm Đơn Đăng Ký Nhãn Hiệu

Đơn đăng ký nhãn hiệu "A & F A F" số 4-2000-44971

Hình ảnh Đăng ký nhãn hiệu
A & F  A F
QR Đăng Ký Nhãn Hiệu
SỐ ĐƠN: 4-2000-44971

NGÀY NỘP ĐƠN: 15/02/2000

TÊN NHÃN HIỆU: A & F A F

Tình Trạng Đăng Ký Nhãn Hiệu Độc Quyền: Cấp bằng
Mẫu Giấy Chứng Nhận

SỐ VĂN BẰNG: 4-0041791-000

NGÀY CẤP BẰNG: 26/06/2002

NGÀY CÔNG BỐ BẰNG: 26/08/2002

NGÀY HẾT HẠN: 15/02/2030

NGƯỜI NỘP ĐƠN / CHỦ SỞ HỮU:


A & F TRADEMARK, INC.(US)1105 North Market Street, Wilmington, Delaware, 19801, U.S.A.
01/09/2009
-
A & F TRADEMARK, INC.(US)6301 Fitch Path, New Albany, Ohio 43054, USA
14/12/2010
ABERCROMBIE & FITCH EUROPE SA(CH)Via Moree, 6850 Mendrisio, Switzerland
19/02/2016
Abercrombie & Fitch Europe Sagl
Via Moree, 6850 Mendrisio, Switzerland



ĐỊA CHỈ NGƯỜI NỘP ĐƠN: 1105 NORTH MARKET STREET, WILMINGTON, DELAWARE 19801, U.S.A.

NỘI DUNG KHÁC:

LOẠI NHÃN HIỆU: Thông thường

NHÓM SẢN PHẨM / DỊCH VỤ:
Nhóm 03 Chất để tẩy trắng và các chất khác để giặt; chất để tẩy rửa, đánh bóng, tẩy dầu mỡ và mài mòn; xà phòng; nước hoa, tinh dầu, mỹ phẩm, nước xức tóc; thuốc đánh răng. Nhóm 25 Quần áo, giày dép và đồ đi chân, mũ nón và đồ đội đầu. Nhóm 35 Dịch vụ cửa hàng bán lẻ quần áo và các sản phẩm chăm sóc cá nhân; dịch vụ đặt hàng bằng thư theo catalog đặc biệt là quần áo và các sản phẩm chăm sóc cá nhân và các phụ kiện của chúng.


PHÂN LOẠI HÌNH:

TỔ CHỨC ĐẠI DIỆN: Công ty TNHH Sở hữu trí tuệ Tầm Nhìn Mới : Số 42, ngõ 71, phố Hoàng Văn Thái, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội FRESHVIEW CO., LTD.

TÌNH TRẠNG XỬ LÝ:
Xem Tình Trạng Xử Lý
Nguồn: CỤC SỞ HỮU TRÍ TUỆ VIỆT NAM (IP VIETNAM)
Cập nhật lần cuối vào ngày 25/09/2023
Chú ý: QR thông tin đăng ký nhãn hiệu được phần mềm của INTERBRA tạo ra.
Bài Viết Mới

Vì Sao Coca-Cola Không Cần Bằng Sáng Chế? Bài Học Cho CEO Về Bí Mật Kinh Doanh

Trong thế giới kinh doanh hiện đại, sở hữu trí tuệ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ tài sản vô hình của doanh nghiệp. Đối với các CEO đã lập nghiệp từ 3 đến 5 năm, việc hiểu rõ về bí mật kinh doanh và sở hữu trí tuệ là chìa khóa để phát triển thương hiệu mạnh mẽ. Một ví dụ điển hình là cách Coca-Cola bảo vệ công thức của mình.



Quy Trình Đăng Ký Nhãn Hiệu Tại Interbra: Giải Pháp Cho Doanh Nghiệp 3-5 Năm và Những Ai Đã Đăng Ký Nhãn Hiệu Thất Bại

Bạn đã có nhãn hiệu từ 3 đến 5 năm, nhưng vì tập trung vào phát triển kinh doanh chưa đăng ký nhãn hiệu hoặc đã từng thất bại trong việc đăng ký nhãn hiệu? Đừng lo, Interbra sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn hiểu rõ quy trình đăng ký nhãn hiệu này một cách dễ dàng và thành công. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết!



Tại sao VINAMILK lại đăng ký nhãn hiệu bao vây?

Bạn đã đăng ký nhãn hiệu có dấu thành công, nhưng liệu điều đó có đủ để bảo vệ thương hiệu của bạn? Một ngày nào đó, đối thủ có thể lợi dụng việc bạn chưa đăng ký đầy đủ bằng cách chỉnh sửa nhẹ nhãn hiệu của bạn và đi đăng ký. Khi đó, họ có thể cạnh tranh trực tiếp với bạn, dẫn đến cuộc chiến pháp lý phức tạp dù bạn đã sở hữu nhãn hiệu ban đầu.