Tìm Kiếm Đơn Đăng Ký Nhãn Hiệu

Đơn đăng ký nhãn hiệu "TCM TURNER CLASSIC MOVIES TCM TURNER CLASSIC MOVIES" số 4-2000-45473

Hình ảnh Đăng ký nhãn hiệu
TCM TURNER CLASSIC MOVIES  TCM TURNER CLASSIC MOVIES
QR Đăng Ký Nhãn Hiệu
SỐ ĐƠN: 4-2000-45473

NGÀY NỘP ĐƠN: 28/02/2000

TÊN NHÃN HIỆU: TCM TURNER CLASSIC MOVIES TCM TURNER CLASSIC MOVIES

Tình Trạng Đăng Ký Nhãn Hiệu Độc Quyền: Cấp bằng
Mẫu Giấy Chứng Nhận

SỐ VĂN BẰNG: 4-0037454-000

NGÀY CẤP BẰNG: 04/06/2001

NGÀY CÔNG BỐ BẰNG: 25/07/2001

NGÀY HẾT HẠN: 28/02/2030

NGƯỜI NỘP ĐƠN / CHỦ SỞ HỮU:


TURNER CLASSIC MOVIES LP, LLLP(US)1050 Techwood Drive, Atlanta, Georgia 30318, U.S.A.
06/09/2007
-
TURNER CLASSIC MOVIES, INC.
1050 Techwood Drive, Atlanta, Georgia 30318, U.S.A



ĐỊA CHỈ NGƯỜI NỘP ĐƠN: 1050 TECHWOOD DRIVE, ATLANTA, GEORGIA 30318, U.S.A.

NỘI DUNG KHÁC:

LOẠI NHÃN HIỆU: Thông thường

NHÓM SẢN PHẨM / DỊCH VỤ:
Nhóm 41 Dịch vụ giáo dục và đào tạo, cụ thể là dịch vụ cung cấp trực tuyến các thông tin liên quan đến giải trí, chương trình truyền hình, đài phát thanh và giải trí trên truyền hình; sản xuất, tái sản xút, chiếu phim và băng hình; dịch vụ sản xuất, tái sản xuất băng nhạc và đĩa ghi băng hình các loại; dịch vụ chiếu phim và cho thuê băng hình; dịch vụ sản xuất và biên soạn lại các chương trình phát thanh và truyền hình; dịch vụ cung cấp trực tuyến từ cơ sở dữ liệu trên máy tính hoặc trên mạng internet các thông tin liên quan đến giải trí hoặc giáo dục; dịch vụ cung cấp trực tuyến các xuất bản phẩm điện tử (không thể tải xuống được); và các dịch vụ khác thuộc nhóm này Nhóm 35 Dịch vụ quảng cáo và hỗ trợ quảng cáo và dịch vụ cung cấp thông tin liên quan đến quảng cáo; dịch vụ cung cấp thông tin liên quan đến kinh doanh; dịch vụ cung cấp trực tuyến cơ sở dữ liệu máy tính hoặc trên mạng internet liên quan đến kinh doanh; dịch vụ biên soạn thông tin quảng cáo trên trang web; dịch vụ bán lẻ trực tuyến (kinh tế thương mại); và các dịch vụ khác thuộc nhóm này. Nhóm 38 Dịch vụ thông tin liên lạc, cụ thể là dịch vụ truyền âm thanh, hình ảnh và từ ngữ qua dây điện, qua cáp, vệ tinh, vô tuyến, mạng máy tính toàn cầu và mạng máy tính khác và thiết bị kỹ thuật tương tự; dịch vụ truyền thông tin trên trang web, chương trình máy tính và các dữ liệu khác; dịch vụ thư điện tử; dịch vụ truy cập cơ sở dữ liệu vào mạng internet; dịch vụ cung cấp cổng nối liên quan đến thông tin liên lạc; dịch vụ truyền các tin tức, thư tín và phương tiện thông tin bằng phương tiện thông tin liên lạc; dịch vụ truyền các thông tin không liên quan đến thương mại; và tất cả các dịch vụ thuộc nhóm này.


PHÂN LOẠI HÌNH:

TỔ CHỨC ĐẠI DIỆN: Công ty Luật TNHH quốc tế BMVN : Phòng 1002, tầng 10, Indochina Plaza Hanoi, 241 phố Xuân Thuỷ, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội BMVN INTERNATIONAL LLC

TÌNH TRẠNG XỬ LÝ:
Xem Tình Trạng Xử Lý
Nguồn: CỤC SỞ HỮU TRÍ TUỆ VIỆT NAM (IP VIETNAM)
Cập nhật lần cuối vào ngày 25/09/2023
Chú ý: QR thông tin đăng ký nhãn hiệu được phần mềm của INTERBRA tạo ra.
Bài Viết Mới

Vì Sao Coca-Cola Không Cần Bằng Sáng Chế? Bài Học Cho CEO Về Bí Mật Kinh Doanh

Trong thế giới kinh doanh hiện đại, sở hữu trí tuệ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ tài sản vô hình của doanh nghiệp. Đối với các CEO đã lập nghiệp từ 3 đến 5 năm, việc hiểu rõ về bí mật kinh doanh và sở hữu trí tuệ là chìa khóa để phát triển thương hiệu mạnh mẽ. Một ví dụ điển hình là cách Coca-Cola bảo vệ công thức của mình.



Quy Trình Đăng Ký Nhãn Hiệu Tại Interbra: Giải Pháp Cho Doanh Nghiệp 3-5 Năm và Những Ai Đã Đăng Ký Nhãn Hiệu Thất Bại

Bạn đã có nhãn hiệu từ 3 đến 5 năm, nhưng vì tập trung vào phát triển kinh doanh chưa đăng ký nhãn hiệu hoặc đã từng thất bại trong việc đăng ký nhãn hiệu? Đừng lo, Interbra sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn hiểu rõ quy trình đăng ký nhãn hiệu này một cách dễ dàng và thành công. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết!



Tại sao VINAMILK lại đăng ký nhãn hiệu bao vây?

Bạn đã đăng ký nhãn hiệu có dấu thành công, nhưng liệu điều đó có đủ để bảo vệ thương hiệu của bạn? Một ngày nào đó, đối thủ có thể lợi dụng việc bạn chưa đăng ký đầy đủ bằng cách chỉnh sửa nhẹ nhãn hiệu của bạn và đi đăng ký. Khi đó, họ có thể cạnh tranh trực tiếp với bạn, dẫn đến cuộc chiến pháp lý phức tạp dù bạn đã sở hữu nhãn hiệu ban đầu.