Tìm Kiếm Đơn Đăng Ký Nhãn Hiệu Miễn Phí


Đơn đăng ký nhãn hiệu "Bonbonribbon" số 4-2019-35070

Hình ảnh Đăng ký nhãn hiệu
Bonbonribbon
QR Đăng Ký Nhãn Hiệu
SỐ ĐƠN: 4-2019-35070

NGÀY NỘP ĐƠN: 11/09/2019

TÊN NHÃN HIỆU: Bonbonribbon

Tình Trạng Đăng Ký Nhãn Hiệu Độc Quyền: Cấp bằng
Mẫu Giấy Chứng Nhận

SỐ VĂN BẰNG: 4-0413731-000

NGÀY CẤP BẰNG: 11/03/2022

NGÀY CÔNG BỐ BẰNG: 25/04/2022

NGÀY HẾT HẠN: 11/09/2029

NGƯỜI NỘP ĐƠN / CHỦ SỞ HỮU:


Sanrio Company, Ltd.
1-6-1, Osaki, Shinagawa-ku, Tokyo, Japan



ĐỊA CHỈ NGƯỜI NỘP ĐƠN: 1-6-1, Osaki, Shinagawa-ku, Tokyo, Japan

NỘI DUNG KHÁC:

LOẠI NHÃN HIỆU: Thông thường

NHÓM SẢN PHẨM / DỊCH VỤ:
Nhóm 14 Kim loại quý và hợp kim của kim loại quý và thỏi kim loại quý; hộp bằng kim loại quý; khuy măng sét bằng kim loại quý; kẹp cài ca vát bằng kim loại quý; ghim cài ca vát bằng kim loại quý; tác phẩm nghệ thuật bằng kim loại quý; ghim để cài trang sức bằng kim loại quý; đồ trang trí giày bằng kim loại quý; tượng bằng kim loại quý; tượng nhỏ bằng kim loại quý; đồ trang sức, đá quý và đá bán quý; đồ giả trang sức và đồ giả trang trí [đồ trang sức]; đá quý; dụng cụ đo đếm thời gian; trâm cài [trang sức]; dây chuyền [đồ trang sức]; hạt nhỏ/trang sức dùng cho dây đeo và vòng đeo chìa khóa; trang sức dùng đeo, đính trên dây chuyền, vòng xuyến; đồng tiền xu; đồng xu lưu niệm, cụ thể là huy chương và/hoặc đồng tiền xu; khuy măng sét; hoa tai, khuyên tai; sợi dây bằng vàng; hộp đựng đá quý; hộp đựng đồ trang sức; vòng cổ [đồ trang sức]; ghim cài [đồ trang sức]; ghim ve áo [đồ trang sức]; nhẫn [đồ trang sức]; tượng và tượng nhỏ bằng kim loại quý; kẹp cài ca vát; đồng hồ, đồng hồ đeo tay và các bộ phận và phụ kiện của chúng; dây đồng hồ đeo tay, dây đồng hồ kiểu xích; vỏ đồng hồ đeo tay; đồng hồ bấm giờ; đồ trang trí [đồ trang sức]; ghim cài để trang sức, ghim cài ca vát; huy chương; vòng đeo chìa khóa [vòng móc chìa khóa tách ra được kèm đồ trang trí hoặc đồ trang sức]; đồ trang trí/đồ trang sức loại nhỏ/rẻ tiền và dây đeo đồng hồ bỏ túi; dây đeo chìa khóa và hộp đựng/giữ chìa khóa bằng kim loại quý và/hoặc đá quý; mặt dây chuyền; vòng đeo tai [đồ trang sức]; hộp đựng đồng hồ [trưng bày]; vỏ đồng hồ; đồng hồ và đồng hồ đeo tay, chạy điện; đồng hồ mặt trời; kim cương; trang sức cho trang phục; đá bán quý; đồng hồ báo thức; măng sét dây chuyền quần áo; ghim cài cà-vạt của bộ đồ cưỡi ngựa [trang sức]; huy hiệu bằng kim loại quý; vật kỷ niệm chiến thắng [cúp phần thưởng] bằng kim loại quý; khiên kỷ niệm bằng kim loại quý; bùa may mắn bằng kim loại quý; hạt dùng để làm đồ trang sức.


PHÂN LOẠI HÌNH: 03.05.01 09.01.10

TỔ CHỨC ĐẠI DIỆN: Công ty Luật TNHH quốc tế BMVN : Phòng 1002, tầng 10, Indochina Plaza Hanoi, 241 phố Xuân Thuỷ, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội

TÌNH TRẠNG XỬ LÝ:
Xem Tình Trạng Xử Lý
Nguồn: CỤC SỞ HỮU TRÍ TUỆ VIỆT NAM (IP VIETNAM)
Cập nhật lần cuối vào ngày 15/10/2024
Chú ý: QR thông tin đăng ký nhãn hiệu được phần mềm của INTERBRA tạo ra.
Bài Viết Mới

Vì Sao Coca-Cola Không Cần Bằng Sáng Chế? Bài Học Cho CEO Về Bí Mật Kinh Doanh

Trong thế giới kinh doanh hiện đại, sở hữu trí tuệ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ tài sản vô hình của doanh nghiệp. Đối với các CEO đã lập nghiệp từ 3 đến 5 năm, việc hiểu rõ về bí mật kinh doanh và sở hữu trí tuệ là chìa khóa để phát triển thương hiệu mạnh mẽ. Một ví dụ điển hình là cách Coca-Cola bảo vệ công thức của mình.



Quy Trình Đăng Ký Nhãn Hiệu Tại Interbra: Giải Pháp Cho Doanh Nghiệp 3-5 Năm và Những Ai Đã Đăng Ký Nhãn Hiệu Thất Bại

Bạn đã có nhãn hiệu từ 3 đến 5 năm, nhưng vì tập trung vào phát triển kinh doanh chưa đăng ký nhãn hiệu hoặc đã từng thất bại trong việc đăng ký nhãn hiệu? Đừng lo, Interbra sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn hiểu rõ quy trình đăng ký nhãn hiệu này một cách dễ dàng và thành công. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết!



Tại sao VINAMILK lại đăng ký nhãn hiệu bao vây?

Bạn đã đăng ký nhãn hiệu có dấu thành công, nhưng liệu điều đó có đủ để bảo vệ thương hiệu của bạn? Một ngày nào đó, đối thủ có thể lợi dụng việc bạn chưa đăng ký đầy đủ bằng cách chỉnh sửa nhẹ nhãn hiệu của bạn và đi đăng ký. Khi đó, họ có thể cạnh tranh trực tiếp với bạn, dẫn đến cuộc chiến pháp lý phức tạp dù bạn đã sở hữu nhãn hiệu ban đầu.