Tìm Kiếm Đơn Đăng Ký Nhãn Hiệu

Đơn đăng ký nhãn hiệu "APPLE VISION PRO" số 4-2023-32904

Hình ảnh Đăng ký nhãn hiệu
APPLE VISION PRO
QR Đăng Ký Nhãn Hiệu
SỐ ĐƠN: 4-2023-32904

NGÀY NỘP ĐƠN: 27/07/2023

TÊN NHÃN HIỆU: APPLE VISION PRO

Tình Trạng Đăng Ký Nhãn Hiệu Độc Quyền: Đang giải quyết
Mẫu Giấy Chứng Nhận

NGƯỜI NỘP ĐƠN / CHỦ SỞ HỮU:


Apple Inc.
One Apple Park Way, Cupertino, California 95014, United States of America



ĐỊA CHỈ NGƯỜI NỘP ĐƠN: One Apple Park Way, Cupertino, California 95014, United States of America

NỘI DUNG KHÁC:

LOẠI NHÃN HIỆU: Thông thường

NHÓM SẢN PHẨM / DỊCH VỤ:
Nhóm 37 Dịch vụ bảo trì, lắp đặt, sửa chữa, và bảo dưỡng phần cứng máy tính, thiết bị ngoại vi của máy tính, và thiết bị điện tử tiêu dùng; dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật và khắc phục sự cố cho phần cứng máy tính, thiết bị ngoại vi máy tính và thiết bị điện tử tiêu dùng. Nhóm 28 Bộ đồ chơi điện tử cầm tay; thiết bị chơi trò chơi trên máy tính và trò chơi viđêô, ngoài loại vận hành bằng đồng xu hoặc loại được điều chỉnh để sử dụng với máy thu hình. Nhóm 18 Túi hành lý; vali; vali [hành lý]; túi xách đa năng; ba lô; túi xách tay dạng hộp; cặp da; cặp đựng giấy tờ, tài liệu; túi xách tay; ví/bóp; ví tiền (của phụ nữ); ví đựng thẻ tín dụng; bao để móc chìa khóa; dây da thuộc. Nhóm 41 Dịch vụ giáo dục giảng dạy; sắp xếp, tổ chức, tiến hành, và giới thiệu các hội nghị chuyên đề, các hội thảo, các lớp học, hội nghị chuyên đề trên nền tảng trang web (webinars), các hội nghị, hướng dẫn trực tuyến, và các chương trình học từ xa; phát triển, sản xuất, phân phối, cho thuê, và giới thiệu các chương trình phát thanh, chương trình truyền hình, phim điện ảnh, nội dung giải trí đa phương tiện, tệp tin âm thanh hay hình ảnh trên mạng Internet (podcasts), và các bản ghi âm; cung cấp các chương trình đang diễn ra/phát sóng gồm chương trình truyền hình, chương trình rađiô, âm thanh, viđêô, chương trình phát tệp tin âm thanh hay hình ảnh trên mạng Internet (podcast), và chương trình đa phương tiện được cung cấp trên mạng Internet và có thể tải về (webcast); cung cấp chương trình giải trí, thể thao, hoạt hình, âm nhạc, thông tin, tin tức, chương trình thực tế, phim tài liệu, các sự kiện thời sự, và các chương trình nghệ thuật và văn hóa thông qua mạng viễn thông, mạng máy tính, mạng Internet, vệ tinh, sóng vô tuyến, mạng thông tin liên lạc không dây, truyền hình, và truyền hình cáp; cung cấp chương trình giải trí, thể thao, hoạt hình, âm nhạc, thông tin, tin tức, chương trình thực tế, phim tài liệu, các sự kiện thời sự, và các chương trình nghệ thuật, và văn hóa không tải xuống được; cung cấp hướng dẫn mang tính tương tác cho việc tìm kiếm, tuyển chọn, ghi lại, và lưu trữ các chương trình truyền hình, phim điện ảnh, các nội dung giải trí đa phương tiện, tệp tin âm thanh hay hình ảnh trên mạng Internet (podcasts), và các bản ghi âm; thông tin giải trí; cung cấp các trò chơi trên máy vi tính, các trò chơi điện tử, các trò chơi tương tác, và các trò chơi viđêô không tải xuống được.


PHÂN LOẠI HÌNH:

TỔ CHỨC ĐẠI DIỆN: Công ty Luật TNHH ROUSE Việt Nam : Phòng 1003, tầng 10, toà nhà Doji, 81-85 Hàm Nghi, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

TÌNH TRẠNG XỬ LÝ:
Xem Tình Trạng Xử Lý
Nguồn: CỤC SỞ HỮU TRÍ TUỆ VIỆT NAM (IP VIETNAM)
Cập nhật lần cuối vào ngày 09/10/2024
Chú ý: QR thông tin đăng ký nhãn hiệu được phần mềm của INTERBRA tạo ra.
Bài Viết Mới

Vì Sao Coca-Cola Không Cần Bằng Sáng Chế? Bài Học Cho CEO Về Bí Mật Kinh Doanh

Trong thế giới kinh doanh hiện đại, sở hữu trí tuệ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ tài sản vô hình của doanh nghiệp. Đối với các CEO đã lập nghiệp từ 3 đến 5 năm, việc hiểu rõ về bí mật kinh doanh và sở hữu trí tuệ là chìa khóa để phát triển thương hiệu mạnh mẽ. Một ví dụ điển hình là cách Coca-Cola bảo vệ công thức của mình.



Quy Trình Đăng Ký Nhãn Hiệu Tại Interbra: Giải Pháp Cho Doanh Nghiệp 3-5 Năm và Những Ai Đã Đăng Ký Nhãn Hiệu Thất Bại

Bạn đã có nhãn hiệu từ 3 đến 5 năm, nhưng vì tập trung vào phát triển kinh doanh chưa đăng ký nhãn hiệu hoặc đã từng thất bại trong việc đăng ký nhãn hiệu? Đừng lo, Interbra sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn hiểu rõ quy trình đăng ký nhãn hiệu này một cách dễ dàng và thành công. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết!



Tại sao VINAMILK lại đăng ký nhãn hiệu bao vây?

Bạn đã đăng ký nhãn hiệu có dấu thành công, nhưng liệu điều đó có đủ để bảo vệ thương hiệu của bạn? Một ngày nào đó, đối thủ có thể lợi dụng việc bạn chưa đăng ký đầy đủ bằng cách chỉnh sửa nhẹ nhãn hiệu của bạn và đi đăng ký. Khi đó, họ có thể cạnh tranh trực tiếp với bạn, dẫn đến cuộc chiến pháp lý phức tạp dù bạn đã sở hữu nhãn hiệu ban đầu.