Tìm Kiếm Đơn Đăng Ký Nhãn Hiệu Miễn Phí

Đơn đăng ký nhãn hiệu "NHÍM STORE bé khoẻ - mẹ xinh" số 4-2023-03377

Hình ảnh Đăng ký nhãn hiệu
NHÍM STORE bé khoẻ - mẹ xinh
QR Đăng Ký Nhãn Hiệu
SỐ ĐƠN: 4-2023-03377

NGÀY NỘP ĐƠN: 09/02/2023

TÊN NHÃN HIỆU: NHÍM STORE bé khoẻ - mẹ xinh

Tình Trạng Đăng Ký Nhãn Hiệu Độc Quyền: Đang giải quyết
Mẫu Giấy Chứng Nhận

NGƯỜI NỘP ĐƠN / CHỦ SỞ HỮU:


TRẦN THỊ THẮM
Tổ dân phố Du Nghệ, thị trấn Quốc Oai, huyện Quốc Oai, thành phố Hà Nội



ĐỊA CHỈ NGƯỜI NỘP ĐƠN: Tổ dân phố Du Nghệ, thị trấn Quốc Oai, huyện Quốc Oai, thành phố Hà Nội

NỘI DUNG KHÁC:

LOẠI NHÃN HIỆU: Thông thường

NHÓM SẢN PHẨM / DỊCH VỤ:
Nhóm 35 Mua bán: sữa, pho mát, bơ, sữa chua và các sản phẩm sữa khác, thực phẩm và chất dinh dưỡng phù hợp cho việc sử dụng trong y tế, thực phẩm cho em bé, đồ uống cho trẻ sơ sinh, chất bổ sung dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh, chế phẩm làm sạch và tẩy trắng (bột giặt, kem đánh răng, nước xúc miệng, xà phòng, dầu gội đầu, sữa tắm, chế phẩm khử mùi, chất tẩy rửa), chế phẩm vệ sinh, băng vệ sinh, bông gạc y tế, bỉm (tã lót), khăn tã, giấy vệ sinh; kinh doanh cửa hàng các sản phẩm cho mẹ và bé, cụ thể là: quần áo cho mẹ và bé, tã lót trẻ sơ sinh [quần áo], bỉm, khăn giấy, đồ chơi, sữa, sữa bột, xe đẩy trẻ em, dịu em bé, ghế tắm dùng cho em bé, nôi cho trẻ em, cũi trẻ em, bình sữa cho trẻ em bú, máy hút sữa, thực phẩm cho em bé; dịch vụ giới thiệu sản phẩm trên các phương tiện truyền thông, cho mục đích bán lẻ; tư vấn quản lý kinh doanh; quảng cáo; cung cấp thông tin thương mại và tư vấn cho người tiêu dùng trong việc lựa chọn sản phẩm và dịch vụ.


PHÂN LOẠI HÌNH: 02.05.01 03.05.09 04.05.02 04.05.03

TỔ CHỨC ĐẠI DIỆN:

TÌNH TRẠNG XỬ LÝ:
Xem Tình Trạng Xử Lý
Nguồn: CỤC SỞ HỮU TRÍ TUỆ VIỆT NAM (IP VIETNAM)
Cập nhật lần cuối vào ngày 09/10/2024
Chú ý: QR thông tin đăng ký nhãn hiệu được phần mềm của INTERBRA tạo ra.
Bài Viết Mới

Vì Sao Coca-Cola Không Cần Bằng Sáng Chế? Bài Học Cho CEO Về Bí Mật Kinh Doanh

Trong thế giới kinh doanh hiện đại, sở hữu trí tuệ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ tài sản vô hình của doanh nghiệp. Đối với các CEO đã lập nghiệp từ 3 đến 5 năm, việc hiểu rõ về bí mật kinh doanh và sở hữu trí tuệ là chìa khóa để phát triển thương hiệu mạnh mẽ. Một ví dụ điển hình là cách Coca-Cola bảo vệ công thức của mình.



Quy Trình Đăng Ký Nhãn Hiệu Tại Interbra: Giải Pháp Cho Doanh Nghiệp 3-5 Năm và Những Ai Đã Đăng Ký Nhãn Hiệu Thất Bại

Bạn đã có nhãn hiệu từ 3 đến 5 năm, nhưng vì tập trung vào phát triển kinh doanh chưa đăng ký nhãn hiệu hoặc đã từng thất bại trong việc đăng ký nhãn hiệu? Đừng lo, Interbra sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn hiểu rõ quy trình đăng ký nhãn hiệu này một cách dễ dàng và thành công. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết!



Tại sao VINAMILK lại đăng ký nhãn hiệu bao vây?

Bạn đã đăng ký nhãn hiệu có dấu thành công, nhưng liệu điều đó có đủ để bảo vệ thương hiệu của bạn? Một ngày nào đó, đối thủ có thể lợi dụng việc bạn chưa đăng ký đầy đủ bằng cách chỉnh sửa nhẹ nhãn hiệu của bạn và đi đăng ký. Khi đó, họ có thể cạnh tranh trực tiếp với bạn, dẫn đến cuộc chiến pháp lý phức tạp dù bạn đã sở hữu nhãn hiệu ban đầu.