Tìm Kiếm Đơn Đăng Ký Nhãn Hiệu

Đơn đăng ký nhãn hiệu "HUHO" số 4-2023-04010

Hình ảnh Đăng ký nhãn hiệu
HUHO
QR Đăng Ký Nhãn Hiệu
SỐ ĐƠN: 4-2023-04010

NGÀY NỘP ĐƠN: 15/02/2023

TÊN NHÃN HIỆU: HUHO

Tình Trạng Đăng Ký Nhãn Hiệu Độc Quyền: Đang giải quyết
Mẫu Giấy Chứng Nhận

NGƯỜI NỘP ĐƠN / CHỦ SỞ HỮU:


Công ty cổ phần đầu tư phát triển HUHO Việt Nam
Tầng 4, ô số 1 - lô đất I.A.I.2-N02 khu đô thị Mỹ Đình 1, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội



ĐỊA CHỈ NGƯỜI NỘP ĐƠN: Phòng 2410 tòa R1, chung cư Goldmark City, 136 Hồ Tùng Mậu, phường Mai Dịch, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội 2. NGUYỄN THỊ NGỌC HUYỀN Phòng 08, tầng 8, tòa T4, khu đô thị Vinhomes Times City, 458 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội

NỘI DUNG KHÁC:

LOẠI NHÃN HIỆU: Thông thường

NHÓM SẢN PHẨM / DỊCH VỤ:
Nhóm 40 Dịch vụ in ấn; dịch vụ tùy chỉnh in 3D cho người khác; in bao bì; in mẫu vẽ; in đá; in trên lụa. Nhóm 29 Thịt; sữa; thực phẩm được chế biến từ thịt; rau củ quả đã qua sơ chế và chế biến; nước mắm; hạt đã chế biến. Nhóm 30 Gạo; bột ngũ cốc và các chế phẩm làm từ ngũ cốc; gia vị; cà phê; mật ong. Nhóm 38 Phát thanh; truyền hình; phát chương trình truyền hình; dịch vụ truyền hình; truyền video theo yêu cầu; phát sóng truyền thanh, truyền hình không dây. Nhóm 41 Cung cấp thông tin liên quan đến hoạt động giải trí; cung cấp đánh giá của người dùng cho mục đích giải trí hoặc văn hóa; cung cấp video trực tuyến, không tải về; cung cấp xuất bản phẩm điện tử trực tuyến, không tải xuống được; cung cấp các lớp học trực tiếp, trực tuyến; xuất bản sách và báo điện tử trực tuyến. Nhóm 43 Dịch vụ nhà hàng ăn uống do nhà hàng thực hiện; dịch vụ quán ăn tự phục vụ; quán cà phê, quán rượu; khách sạn; dịch vụ căng tin. Nhóm 03 Mỹ phẩm; nước hoa; tinh dầu (mỹ phẩm); kem làm trắng da (mỹ phẩm); dầu gội đầu; dầu xả. Nhóm 35 Quảng cáo; sản xuất phim quảng cáo; marketing; dịch vụ truyền thông doanh nghiệp; dịch vụ xuất nhập khẩu; dịch vụ mua bán các loại hàng hoá, sản phẩm: lương thực, thực phẩm, hàng thực phẩm công nghệ, hàng thực phẩm chưa chế biến, đã chế biến, thực phẩm đóng gói, thực phẩm đóng hộp, chế phẩm từ thịt đã giết mổ, thực phẩm đóng gói, tươi hoặc đông lạnh, khô gà, khô bò, khô heo, khô trâu, tôm sấy khô, ruốc sấy khô, cơm cháy, đường, sữa, nước ép trái cây, rượu, bia, cà phê, trà (chè), đồ uống có cồn và không có cồn, bánh ngọt và kẹo, mật ong, tổ yến, nước mắm, nước xốt (gia vị), gạo, gia vị, rau củ quả tươi và đã chế biến, trái cây tươi đóng túi, chế phẩm ngũ cốc, thực phẩm bổ trợ sức khoẻ, mỹ phẩm, nước hoa, tinh dầu (mỹ phẩm), kem làm trắng da (mỹ phẩm), dầu gội đầu, dầu xả, quà lưu niệm, quần áo thời trang, đồ trang sức.


PHÂN LOẠI HÌNH: 05.11.11 25.07.20 26.01.01 26.11.03

TỔ CHỨC ĐẠI DIỆN:

TÌNH TRẠNG XỬ LÝ:
Xem Tình Trạng Xử Lý
Nguồn: CỤC SỞ HỮU TRÍ TUỆ VIỆT NAM (IP VIETNAM)
Cập nhật lần cuối vào ngày 28/09/2024
Chú ý: QR thông tin đăng ký nhãn hiệu được phần mềm của INTERBRA tạo ra.
Bài Viết Mới

Vì Sao Coca-Cola Không Cần Bằng Sáng Chế? Bài Học Cho CEO Về Bí Mật Kinh Doanh

Trong thế giới kinh doanh hiện đại, sở hữu trí tuệ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ tài sản vô hình của doanh nghiệp. Đối với các CEO đã lập nghiệp từ 3 đến 5 năm, việc hiểu rõ về bí mật kinh doanh và sở hữu trí tuệ là chìa khóa để phát triển thương hiệu mạnh mẽ. Một ví dụ điển hình là cách Coca-Cola bảo vệ công thức của mình.



Quy Trình Đăng Ký Nhãn Hiệu Tại Interbra: Giải Pháp Cho Doanh Nghiệp 3-5 Năm và Những Ai Đã Đăng Ký Nhãn Hiệu Thất Bại

Bạn đã có nhãn hiệu từ 3 đến 5 năm, nhưng vì tập trung vào phát triển kinh doanh chưa đăng ký nhãn hiệu hoặc đã từng thất bại trong việc đăng ký nhãn hiệu? Đừng lo, Interbra sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn hiểu rõ quy trình đăng ký nhãn hiệu này một cách dễ dàng và thành công. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết!



Tại sao VINAMILK lại đăng ký nhãn hiệu bao vây?

Bạn đã đăng ký nhãn hiệu có dấu thành công, nhưng liệu điều đó có đủ để bảo vệ thương hiệu của bạn? Một ngày nào đó, đối thủ có thể lợi dụng việc bạn chưa đăng ký đầy đủ bằng cách chỉnh sửa nhẹ nhãn hiệu của bạn và đi đăng ký. Khi đó, họ có thể cạnh tranh trực tiếp với bạn, dẫn đến cuộc chiến pháp lý phức tạp dù bạn đã sở hữu nhãn hiệu ban đầu.