Tìm Kiếm Đơn Đăng Ký Nhãn Hiệu

Đơn đăng ký nhãn hiệu "THẾ GIỚI HỒNG SÂM Since 2010" số 4-2023-29110

Hình ảnh Đăng ký nhãn hiệu
THẾ GIỚI HỒNG SÂM Since 2010
QR Đăng Ký Nhãn Hiệu
SỐ ĐƠN: 4-2023-29110

NGÀY NỘP ĐƠN: 07/07/2023

TÊN NHÃN HIỆU: THẾ GIỚI HỒNG SÂM Since 2010

Tình Trạng Đăng Ký Nhãn Hiệu Độc Quyền: Đang giải quyết
Mẫu Giấy Chứng Nhận

NGƯỜI NỘP ĐƠN / CHỦ SỞ HỮU:


Đoàn Thanh Sửu
205 Nguyễn Thượng Hiền, phường 6, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh



ĐỊA CHỈ NGƯỜI NỘP ĐƠN: 205 Nguyễn Thượng Hiền, phường 6, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh

NỘI DUNG KHÁC:

LOẠI NHÃN HIỆU: Thông thường

NHÓM SẢN PHẨM / DỊCH VỤ:
Nhóm 05 Trà thảo dược (trà hồng sâm); thảo dược (sâm củ khô, sâm ngọc linh); trà thảo mộc dùng cho mục đích y tế; rễ cây thuốc (nhân sâm tươi); thuốc bổ (an cung ngưu); kẹo có chứa thuốc. Nhóm 29 Nấm đã được bảo quản (đông trùng hạ thảo khô, nấm linh chi); hạt đã chế biến; trái cây được bảo quản; rau, củ, đóng hộp (lát hồng sâm, viên hồng sâm); trái cây, đóng hộp. Nhóm 30 Đồ uống được ngâm chiết từ lá cây hoặc thảo mộc, không dùng cho mục đích y tế (nước hồng sâm, cao hồng sâm); đồ uống trên cơ sở trà; (bột hồng sâm); trà thảo mộc (trà đông trùng hạ thảo); kẹo (kẹo hồng sâm, nhân sâm); thạch hoa quả (thạch bổ sung nhân sâm, hồng sâm); thạch trái cây [dạng kẹo bánh]. Nhóm 31 Nấm tươi (đông trùng hạ thảo); thân của cây (nấm lim xanh, hắc sâm); yến mạch; nấm cục tươi; nấm tuýp tươi. Nhóm 32 Chất chiết từ quả không chứa cồn (chiết xuất nhân sâm, hồng sâm) đồ uống ép từ quả không chứa cồn; chế phẩm để làm đồ uống không cồn (bột nhân sâm) đồ uống tăng lực (yến sào các loại); tinh dầu không có cồn (tinh dầu thông đỏ); đồ uống cung cấp muối và khoáng cho cơ thể (không dùng cho mục đích y tế); đồ uống đắng trương cung cấp muối và khoáng chất cho cơ thể (nước đông trùng hạ thảo). Nhóm 35 Dịch vụ giới thiệu sản phẩm trên các phương tiện truyền thông, cho mục đích bán lẻ; trưng bày sản phẩm, giới thiệu sản phẩm; qảng cáo; cung cấp thông tin thương mại và tư vấn cho người tiêu dùng trong việc lựa chọn sản phẩm và dịch vụ; cung cấp thông tin kinh doanh thông qua một trang web; dịch vụ bán lẻ chế phẩm dược phẩm, vệ sinh, thú y và vật tư y tế.


PHÂN LOẠI HÌNH: 05.03.20 05.05.19 05.11.02 26.01.01 26.01.18 26.04.18

TỔ CHỨC ĐẠI DIỆN:

TÌNH TRẠNG XỬ LÝ:
Xem Tình Trạng Xử Lý
Nguồn: CỤC SỞ HỮU TRÍ TUỆ VIỆT NAM (IP VIETNAM)
Cập nhật lần cuối vào ngày 27/09/2024
Chú ý: QR thông tin đăng ký nhãn hiệu được phần mềm của INTERBRA tạo ra.
Bài Viết Mới

Vì Sao Coca-Cola Không Cần Bằng Sáng Chế? Bài Học Cho CEO Về Bí Mật Kinh Doanh

Trong thế giới kinh doanh hiện đại, sở hữu trí tuệ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ tài sản vô hình của doanh nghiệp. Đối với các CEO đã lập nghiệp từ 3 đến 5 năm, việc hiểu rõ về bí mật kinh doanh và sở hữu trí tuệ là chìa khóa để phát triển thương hiệu mạnh mẽ. Một ví dụ điển hình là cách Coca-Cola bảo vệ công thức của mình.



Quy Trình Đăng Ký Nhãn Hiệu Tại Interbra: Giải Pháp Cho Doanh Nghiệp 3-5 Năm và Những Ai Đã Đăng Ký Nhãn Hiệu Thất Bại

Bạn đã có nhãn hiệu từ 3 đến 5 năm, nhưng vì tập trung vào phát triển kinh doanh chưa đăng ký nhãn hiệu hoặc đã từng thất bại trong việc đăng ký nhãn hiệu? Đừng lo, Interbra sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn hiểu rõ quy trình đăng ký nhãn hiệu này một cách dễ dàng và thành công. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết!



Tại sao VINAMILK lại đăng ký nhãn hiệu bao vây?

Bạn đã đăng ký nhãn hiệu có dấu thành công, nhưng liệu điều đó có đủ để bảo vệ thương hiệu của bạn? Một ngày nào đó, đối thủ có thể lợi dụng việc bạn chưa đăng ký đầy đủ bằng cách chỉnh sửa nhẹ nhãn hiệu của bạn và đi đăng ký. Khi đó, họ có thể cạnh tranh trực tiếp với bạn, dẫn đến cuộc chiến pháp lý phức tạp dù bạn đã sở hữu nhãn hiệu ban đầu.