Tìm Kiếm Đơn Đăng Ký Nhãn Hiệu

Đơn đăng ký nhãn hiệu "VTC online Cuộc sống tươi đẹp" số 4-2023-11761


VTC online Cuộc sống tươi đẹp
Tình Trạng: Đang giải quyết

TÊN NHÃN HIỆU: VTC online Cuộc sống tươi đẹp

SỐ ĐƠN: 4-2023-11761

NGÀY NỘP ĐƠN: 31/03/2023

NGƯỜI NỘP ĐƠN / CHỦ SỞ HỮU:


Tổng Công ty truyền thông đa phương tiện - Công ty TNHH 1TV : Số 67B phố Hàm Long, phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội



ĐỊA CHỈ NGƯỜI NỘP ĐƠN: Số 67B phố Hàm Long, phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội

NỘI DUNG KHÁC:

LOẠI NHÃN HIỆU: Thông thường

NHÓM SẢN PHẨM / DỊCH VỤ:
Nhóm 16 Sách; truyện tranh; tạp chí; lịch, bưu thiếp; văn phòng phẩm và đồ dùng văn phòng, trừ đồ nội thất; biển quảng cáo (tranh cổ động, áp phích) bằng giấy hoặc bìa cứng. Nhóm 41 Trường quay điện ảnh; dàn dựng, sản xuất chương trình giải trí phát thanh và truyền hình; sản xuất và tổ chức các chương trình biểu diễn; dịch vụ trò chơi trực tuyến (game online); dịch vụ câu lạc bộ khiêu vũ (phòng nhảy disco); dịch vụ cung cấp (không phải mua bán) trang phục ảo (không tải xuống được) trong các trò chơi trực tuyến; dịch vụ chế bản điện tử; xuất bản sách và báo điện tử trực tuyến; tổ chức quay giải xổ số; tổ chức cuộc thi sắc đẹp, thể thao; trại tập luyện thể thao; tổ chức và điều khiển hội nghị; tổ chức triển lãm văn hóa hoặc giáo dục; khảo thí giáo dục cụ thể là cung cấp hạ tầng công nghệ (tiện nghi cho hoạt động giáo dục), kịch bản, triển khai việc học và thi trực tuyến trên nền tảng web và mobile. Nhóm 20 Gương; vật phẩm kỷ niệm chương (cúp, tượng) làm từ gỗ/chất dẻo (nhựa); khung ảnh bằng kim loại. Nhóm 18 Túi xách; ba lô; ví; cặp da; ô. Nhóm 35 Quảng cáo; dịch vụ quảng cáo; quản lý kinh doanh công việc biểu diễn của nghệ sỹ; tổ chức triển lãm cho mục đích thương mại hoặc quảng cáo. Nhóm 15 Nhạc cụ âm nhạc tạo ra nhiều âm thanh khác nhau (kể cả bắt chước các nhạc cụ khác); hộp nhạc (dụng cụ âm nhạc); dụng cụ âm nhạc. Nhóm 09 Chương trình trò chơi trên máy vi tính; chương trình máy vi tính (phần mềm có thể tải xuống được); xuất bản phẩm điện tử có thể tải xuống; mũ bảo hiểm; kính bảo hộ; điện thoại hình; băng trò chơi video; điện thoại; camera (bao gồm máy chụp ảnh và máy quay phim); máy hát tự động (âm nhạc). Nhóm 03 Xà phòng; mỹ phẩm. Nhóm 25 Trang phục; đồ đi chân; đồ đội đầu; giày dép. Nhóm 14 Trang sức; đồng hồ (đeo tay và để bàn, treo tường); phụ kiện trang trí bằng kim loại (móc chìa khóa); vật phẩm kỷ niệm chương (huy chương) làm từ kim loại. Nhóm 36 Quản lý tòa nhà; quản lý tài sản bất động sản; môi giới bất động sản; cho thuê tài sản cố định; cho thuê văn phòng (bất động sản). Nhóm 28 Thiết bị dùng cho trò chơi không dùng tới màn hình hoặc màn chiếu ngoài; trò chơi; trò chơi trong nhà; đồ chơi (bao gồm búp bê và gấu bông); thiết bị trò chơi dùng với màn hình và màn chiếu ngoài. Nhóm 38 Phát chương trình truyền hình; phát thanh radio; dịch vụ truy cập vào cơ sở dữ liệu; thông tin liên lạc bằng điện thoại di động; thư điện tử.


PHÂN LOẠI HÌNH: 26.01.02 26.01.05 26.04.04 26.04.07 26.04.18 26.11.22

TỔ CHỨC ĐẠI DIỆN:

TÌNH TRẠNG XỬ LÝ:
Xem Tình Trạng Xử Lý
Nguồn: CỤC SHTT VIỆT NAM
Cập nhật lần cuối vào ngày 11/09/2024
Bài Viết Mới

Vì Sao Coca-Cola Không Cần Bằng Sáng Chế? Bài Học Cho CEO Về Bí Mật Kinh Doanh

Trong thế giới kinh doanh hiện đại, sở hữu trí tuệ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ tài sản vô hình của doanh nghiệp. Đối với các CEO đã lập nghiệp từ 3 đến 5 năm, việc hiểu rõ về bí mật kinh doanh và sở hữu trí tuệ là chìa khóa để phát triển thương hiệu mạnh mẽ. Một ví dụ điển hình là cách Coca-Cola bảo vệ công thức của mình.



Quy Trình Đăng Ký Nhãn Hiệu Tại Interbra: Giải Pháp Cho Doanh Nghiệp 3-5 Năm và Những Ai Đã Đăng Ký Nhãn Hiệu Thất Bại

Bạn đã có nhãn hiệu từ 3 đến 5 năm, nhưng vì tập trung vào phát triển kinh doanh chưa đăng ký nhãn hiệu hoặc đã từng thất bại trong việc đăng ký nhãn hiệu? Đừng lo, Interbra sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn hiểu rõ quy trình đăng ký nhãn hiệu này một cách dễ dàng và thành công. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết!



Tại sao VINAMILK lại đăng ký nhãn hiệu bao vây?

Bạn đã đăng ký nhãn hiệu có dấu thành công, nhưng liệu điều đó có đủ để bảo vệ thương hiệu của bạn? Một ngày nào đó, đối thủ có thể lợi dụng việc bạn chưa đăng ký đầy đủ bằng cách chỉnh sửa nhẹ nhãn hiệu của bạn và đi đăng ký. Khi đó, họ có thể cạnh tranh trực tiếp với bạn, dẫn đến cuộc chiến pháp lý phức tạp dù bạn đã sở hữu nhãn hiệu ban đầu.