Tìm Kiếm Đơn Đăng Ký Nhãn Hiệu

Đơn đăng ký nhãn hiệu "StudyArts" số 4-2023-14626

Hình ảnh Đăng ký nhãn hiệu
StudyArts
QR Đăng Ký Nhãn Hiệu
SỐ ĐƠN: 4-2023-14626

NGÀY NỘP ĐƠN: 14/04/2023

TÊN NHÃN HIỆU: StudyArts

Tình Trạng Đăng Ký Nhãn Hiệu Độc Quyền: Đang giải quyết
Mẫu Giấy Chứng Nhận

NGƯỜI NỘP ĐƠN / CHỦ SỞ HỮU:


Ad-Sol Asia Co., Ltd
1-8, 4-Chome, Konan, Minato-ku, Tokyo, Japan



ĐỊA CHỈ NGƯỜI NỘP ĐƠN: 1-8, 4-Chome, Konan, Minato-ku, Tokyo, Japan

NỘI DUNG KHÁC:

LOẠI NHÃN HIỆU: Thông thường

NHÓM SẢN PHẨM / DỊCH VỤ:
Nhóm 42 Thiết kế và phát triển hệ thống bảo mật dữ liệu điện tử; thiết kế, phát triển, hoặc bảo trì chương trình bảo mật internet; thiết kế, tạo lập, hoặc bảo trì chương trình máy tính cho các thiết bị nhận dạng cá nhân điện tử; thiết kế, tạo lập, hoặc bảo trì chương trình máy tính; giám sát hệ thống bảo mật máy tính nhờ truy cập từ xa; tư vấn bảo mật máy tính; chuyển đổi dữ liệu thông tin điện tử; tư vấn phần mềm máy tính; thiết kế, phát triển, hoặc bảo trì phần mềm máy tính và tư vấn về các vấn đề nêu trên (bao gồm những gì được cung cấp bởi mạng cục bộ hoặc mạng toàn cầu); tư vấn về thiết kế, chọn lựa, phù hợp, và sử dụng phần cứng máy tính và phần mềm máy tính; cho thuê chương trình bảo mật internet; cho thuê phần mềm máy tính; cho thuê máy tính; cung cấp các chương trình máy tính về kiểm soát truy cập vật lý; cung cấp phần mềm máy tính; cung cấp chương trình máy tính; cho thuê máy tính điện tử; cho thuê không gian lưu trữ trên máy chủ internet; dịch vụ điện toán đám mây; dịch vụ thiết kế công nghiệp; tư vấn công nghệ liên quan đến máy tính, ô tô và các loại máy móc công nghiệp; kiểm tra hoặc nghiên cứu về điện; kiểm tra hoặc nghiên cứu về các máy móc, thiết bị, và công cụ; thiết kế máy móc, thiết bị và dụng cụ (bao gồm cả các bộ phận của chúng) hoặc các hệ thống bao gồm máy móc, thiết bị và dụng cụ; dịch vụ cho thuê dụng cụ đo lường.


PHÂN LOẠI HÌNH:

TỔ CHỨC ĐẠI DIỆN: Công ty TNHH Khang Luật : A426OT01, tầng 26, tòa A4, Vinhomes Golden River, số 2 Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

TÌNH TRẠNG XỬ LÝ:
Xem Tình Trạng Xử Lý
Nguồn: CỤC SỞ HỮU TRÍ TUỆ VIỆT NAM (IP VIETNAM)
Cập nhật lần cuối vào ngày 28/09/2024
Chú ý: QR thông tin đăng ký nhãn hiệu được phần mềm của INTERBRA tạo ra.
Bài Viết Mới

Vì Sao Coca-Cola Không Cần Bằng Sáng Chế? Bài Học Cho CEO Về Bí Mật Kinh Doanh

Trong thế giới kinh doanh hiện đại, sở hữu trí tuệ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ tài sản vô hình của doanh nghiệp. Đối với các CEO đã lập nghiệp từ 3 đến 5 năm, việc hiểu rõ về bí mật kinh doanh và sở hữu trí tuệ là chìa khóa để phát triển thương hiệu mạnh mẽ. Một ví dụ điển hình là cách Coca-Cola bảo vệ công thức của mình.



Quy Trình Đăng Ký Nhãn Hiệu Tại Interbra: Giải Pháp Cho Doanh Nghiệp 3-5 Năm và Những Ai Đã Đăng Ký Nhãn Hiệu Thất Bại

Bạn đã có nhãn hiệu từ 3 đến 5 năm, nhưng vì tập trung vào phát triển kinh doanh chưa đăng ký nhãn hiệu hoặc đã từng thất bại trong việc đăng ký nhãn hiệu? Đừng lo, Interbra sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn hiểu rõ quy trình đăng ký nhãn hiệu này một cách dễ dàng và thành công. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết!



Tại sao VINAMILK lại đăng ký nhãn hiệu bao vây?

Bạn đã đăng ký nhãn hiệu có dấu thành công, nhưng liệu điều đó có đủ để bảo vệ thương hiệu của bạn? Một ngày nào đó, đối thủ có thể lợi dụng việc bạn chưa đăng ký đầy đủ bằng cách chỉnh sửa nhẹ nhãn hiệu của bạn và đi đăng ký. Khi đó, họ có thể cạnh tranh trực tiếp với bạn, dẫn đến cuộc chiến pháp lý phức tạp dù bạn đã sở hữu nhãn hiệu ban đầu.