Tìm Kiếm Đơn Đăng Ký Nhãn Hiệu

Đơn đăng ký nhãn hiệu "ARIS" số 4-2023-17921

Hình ảnh Đăng ký nhãn hiệu
ARIS
QR Đăng Ký Nhãn Hiệu
SỐ ĐƠN: 4-2023-17921

NGÀY NỘP ĐƠN: 08/05/2023

TÊN NHÃN HIỆU: ARIS

Tình Trạng Đăng Ký Nhãn Hiệu Độc Quyền: Đang giải quyết
Mẫu Giấy Chứng Nhận

NGƯỜI NỘP ĐƠN / CHỦ SỞ HỮU:


Công ty cổ phần đầu tư K&G Việt Nam
Tầng 11 khối A, toà nhà Sông Đà, đường Phạm Hùng, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội



ĐỊA CHỈ NGƯỜI NỘP ĐƠN: Tầng 11 khối A, toà nhà Sông Đà, đường Phạm Hùng, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội

NỘI DUNG KHÁC:

LOẠI NHÃN HIỆU: Thông thường

NHÓM SẢN PHẨM / DỊCH VỤ:
Nhóm 28 Đồ chơi; gậy đánh gôn; quả bóng gôn; cái đặt điểm phát bóng trong môn gôn; túi đựng đồ chơi gôn; bóng chơi quần vợt; vợt cho môn quần vợt; bóng dùng để chơi trò chơi và chơi thể thao; gậy dùng để chơi trò chơi và chơi thể thao; vợt dùng để chơi trò chơi và chơi thể thao; dụng cụ dùng khi đi câu. Nhóm 18 Rương (hòm); túi xách tay; túi (cặp) đi học; túi đeo vai; túi thể thao; ví da; hộp đựng bằng da; va li; cặp dẹt dựng tài liệu; ba lô; ô che; dù; roi da; yên cương; quai cầm. Nhóm 24 Đồ vải dệt dùng trên giường bao gồm chăn; tấm phủ giường; tấm phủ đệm; vỏ gối; vỏ chăn bông; đồ vải không bao gồm quần áo dùng khi tắm; khăn tay và khăn lau (không phải đồ lau dọn) bằng vải dệt; khăn ăn bằng vải dệt; khăn trải bàn không làm bằng giấy; đồ vải dùng trên bàn ăn không làm bằng giấy. Nhóm 14 Đồ trang sức; khuy măng séc; ghim cài cà vạt; đồ nữ trang; đá quý; đồng hồ đeo tay; quai đeo đồng hồ; hộp đựng đồng hồ. Nhóm 42 Thiết kế công nghiệp; thiết kế quần áo; lập bản phác thảo trong xây dựng (vẽ thiết kế sơ đồ); tư vấn khoa học công nghệ. Nhóm 09 Kính mắt; kính râm; khung kính; gọng kính; dây đeo kính; hộp đựng chuyên dụng cho kính mắt. Nhóm 25 Quần áo; thắt lưng (trang phục); găng tay (trang phục); bít tất; cà vạt; khăn quàng cổ; dép xăng đan; giày; dép lê; mũ; quần áo lót; quần áo bơi. Nhóm 03 Nước hoa; tinh dầu; mỹ phẩm; chế phẩm mỹ phẩm dùng để tắm; chế phẩm mỹ phẩm dùng để chăm sóc cơ thể; chế phẩm dùng khi cạo râu; chế phẩm chăm sóc tóc; chế phẩm chăm sóc da. Nhóm 35 Quảng cáo; quản trị kinh doanh, quản lý kinh doanh; tư vấn bán hàng; dịch vụ thông tin kinh doanh; dịch vụ bán lẻ cho nhiều sản phẩm bao gồm: nước hoa, tinh dầu, mỹ phẩm, chế phẩm mỹ phẩm dùng để tắm, chế phẩm mỹ dùng để chăm sóc cơ thể, chế phẩm dùng khi cạo râu, chế phẩm chăm sóc tóc, chế phẩm chăm sóc da, kính mắt, kính râm, khung kính,gọng kính, dây đeo kính, hộp đựng chuyên dụng cho kính mắt, đồ trang sức, khuy măng séc, ghim cài cà vạt, đồ nữ trang, đá quý, đồng hồ đeo tay, quai đeo đồng hồ, hộp đựng đồng hồ, rương (hòm), túi xách tay, túi (cặp) đi học, túi đeo vai, túi thể thao, ví da, hộp đựng bằng da, va li, cặp dẹt đựng tài liệu, ba lô, ô che, dù, roi da, yên cương, quai cầm bằng da, đồ vải dệt dùng trên giường bao gồm chăn, tấm phủ giường, tấm phủ đệm, vỏ gối, vỏ chăn bông, đồ vải không bao gồm quần áo dùng khi tắm, khăn tay và khăn lau (không phải đồ lau dọn) bằng vải dệt, khăn ăn bằng vải dệt, khăn trải bàn không làm bằng giấy, đồ vải dùng trên bàn ăn không làm bằng giấy, quần áo, thắt lưng, găng tay, bít tất, cà vạt, khăn quàng cổ, dép xăng đan, giày, dép lê, mũ, quần áo lót, quần áo bơi, đồ chơi, gậy đánh gôn, quả bóng gôn, cái đặt điểm phát bóng trong môn gôn, túi đựng đồ chơi gôn, bóng chơi quần vợt, vợt cho môn quần vợt, bóng dùng để chơi trò chơi và chơi thể thao, gậy dùng để chơi trò chơi và chơi thể thao, vợt dùng để chơi trò chơi và chơi thể thao, dụng cụ dùng khi đi câu.


PHÂN LOẠI HÌNH:

TỔ CHỨC ĐẠI DIỆN:

TÌNH TRẠNG XỬ LÝ:
Xem Tình Trạng Xử Lý
Nguồn: CỤC SỞ HỮU TRÍ TUỆ VIỆT NAM (IP VIETNAM)
Cập nhật lần cuối vào ngày 28/09/2024
Chú ý: QR thông tin đăng ký nhãn hiệu được phần mềm của INTERBRA tạo ra.
Bài Viết Mới

Vì Sao Coca-Cola Không Cần Bằng Sáng Chế? Bài Học Cho CEO Về Bí Mật Kinh Doanh

Trong thế giới kinh doanh hiện đại, sở hữu trí tuệ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ tài sản vô hình của doanh nghiệp. Đối với các CEO đã lập nghiệp từ 3 đến 5 năm, việc hiểu rõ về bí mật kinh doanh và sở hữu trí tuệ là chìa khóa để phát triển thương hiệu mạnh mẽ. Một ví dụ điển hình là cách Coca-Cola bảo vệ công thức của mình.



Quy Trình Đăng Ký Nhãn Hiệu Tại Interbra: Giải Pháp Cho Doanh Nghiệp 3-5 Năm và Những Ai Đã Đăng Ký Nhãn Hiệu Thất Bại

Bạn đã có nhãn hiệu từ 3 đến 5 năm, nhưng vì tập trung vào phát triển kinh doanh chưa đăng ký nhãn hiệu hoặc đã từng thất bại trong việc đăng ký nhãn hiệu? Đừng lo, Interbra sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn hiểu rõ quy trình đăng ký nhãn hiệu này một cách dễ dàng và thành công. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết!



Tại sao VINAMILK lại đăng ký nhãn hiệu bao vây?

Bạn đã đăng ký nhãn hiệu có dấu thành công, nhưng liệu điều đó có đủ để bảo vệ thương hiệu của bạn? Một ngày nào đó, đối thủ có thể lợi dụng việc bạn chưa đăng ký đầy đủ bằng cách chỉnh sửa nhẹ nhãn hiệu của bạn và đi đăng ký. Khi đó, họ có thể cạnh tranh trực tiếp với bạn, dẫn đến cuộc chiến pháp lý phức tạp dù bạn đã sở hữu nhãn hiệu ban đầu.