Tìm Kiếm Đơn Đăng Ký Nhãn Hiệu

Đơn đăng ký nhãn hiệu "DFI RETAIL GROUP" số 4-2021-29973

Hình ảnh Đăng ký nhãn hiệu
DFI RETAIL GROUP
QR Đăng Ký Nhãn Hiệu
SỐ ĐƠN: 4-2021-29973

NGÀY NỘP ĐƠN: 20/07/2021

TÊN NHÃN HIỆU: DFI RETAIL GROUP

Tình Trạng Đăng Ký Nhãn Hiệu Độc Quyền: 1705
Mẫu Giấy Chứng Nhận

NGƯỜI NỘP ĐƠN / CHỦ SỞ HỮU:


DFI International Brands Limited
Jardine House, 33-35 Reid Street, Hamilton, Bermuda



ĐỊA CHỈ NGƯỜI NỘP ĐƠN: Jardine House, 33-35 Reid Street, Hamilton, Bermuda

NỘI DUNG KHÁC: Nhãn hiệu được bảo hộ tổng thể. Không bảo hộ riêng "RETAIL GROUP".

LOẠI NHÃN HIỆU: Thông thường

NHÓM SẢN PHẨM / DỊCH VỤ:
Nhóm 16 Giấy và bìa cứng; ấn phẩm; vật liệu đóng sách; ảnh chụp; đồ dùng văn phòng, trừ đồ nội thất; chất dính cho mục đích văn phòng hoặc gia dụng; vật liệu vẽ và vật liệu cho họa sĩ; bút lông để vẽ; vật liệu hướng dẫn và dạy học; tấm phủ bằng chất dẻo, tấm màng và túi để bọc và đóng gói; chữ in; bản kẽm để in; tạp chí [định kỳ]; báo chí; bản tin; tạp chí xuất bản định kỳ; sách mỏng cung cấp thông tin; catalô; giấy in rời và sách mỏng; tập san; sổ tay hướng dẫn; áp phích quảng cáo; bản đồ; lịch; giấy dính [văn phòng phẩm]; bưu thiếp; ví giấy; bìa kẹp giấy [văn phòng phẩm]; giấy nhắc việc; thiếp sinh nhật; thiếp chúc mừng; thiếp cho ngày lễ và kì nghỉ; bao giấy để giữ tiền mừng; mẫu tờ khai, in sẵn; giấy chứng nhận, in sẵn; thẻ giấy để làm thẻ hành lý; giấy gói; phong bì; nhãn mác giấy; nhãn mác in; bút; bút chì; thước kẻ, trừ dùng làm dụng cụ đo; phiếu in sẵn; thẻ để sử dụng cho các kế hoạch về lòng trung thành, khuyến khích và trao thưởng, trừ loại mã hóa hoặc từ tính; thẻ thành viên bằng giấy hoặc chất dẻo, trừ loại mã hóa hoặc từ tính; sách. Nhóm 35 Quảng cáo; quản lý kinh doanh; quản trị kinh doanh; các chức năng văn phòng; dịch vụ khuyến mại cho người khác; cung cấp sàn giao dịch trực tuyến cho người mua và người bán hàng hoá và dịch vụ; dịch vụ marketing; dịch vụ quản lý kinh doanh cho các cửa hàng bán lẻ; cung cấp khách hàng thân thiết, chương trình khuyên mại và phần thưởng; quản trị, quản lý và giám sát khách hàng thân thiết, chương trình khuyến mại và phần thưởng; quản lý dữ liệu trên máy tính; tổ chức bốc thăm và thi đấu nhằm mục đích quảng cáo; quảng cáo ngoài trời; dịch vụ quản lý kinh doanh và tư vấn kinh doanh liên quan tới các cửa hàng bán lẻ; dịch vụ bán lẻ dược phẩm; giới thiệu và trưng bày nhiều loại hàng hóa cho phép khách hàng xem và mua những hàng hóa đó một cách thuận tiện trên phương tiện truyền thông, trang web Internet hoặc bằng các phương tiện viễn thông, cho mục đích bán lẻ; phân phối, bán buôn và bán lẻ chế phẩm vệ sinh thân thể, nước hoa, mỹ phẩm, chế phẩm trang điểm, chế phẩm để chăm sóc da, chế phẩm để chăm sóc tóc, mặt nạ, chế phẩm tẩy trang, dầu tắm và bọt tắm, dụng cụ, đồ vệ sinh gia đình bao gồm chổi và máy lau nhà, móc chìa khóa, ổ khóa, máy cạo râu, dao cạo, bàn chải đánh răng, lược, miếng bọt biển, khung ảnh, gương, pin, thức ăn cho thú cưng, túi mua sắm, ô, hàng dệt may, quần áo, dụng cụ đội đầu và giày dép, đồ chơi, trò chơi và đồ chơi, thiết bị thể thao và tập thể dục, lá bài, hàng hóa bằng giấy và bìa cứng, sách, văn phòng phẩm, tạp chí, báo và các ấn phẩm in, dược phẩm và các chế phẩm vệ sinh, bộ dụng cụ sơ cứu, chế phẩm đánh răng, thực phẩm dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe, vitamin, chất bổ sung dinh dưỡng, thảo dược, rượu thuốc, quần áo, giày dép, dụng cụ đội đầu, đồ thủy tinh, đồ sứ, pha lê và đất nung, dao kéo và bộ đồ ăn, đồ trang sức, dụng cụ đo thời gian, thực phẩm và đồ uống, trái cây tươi và rau quả, trái cây và rau đã nấu chín, thịt, gia cầm, cá, trứng, sữa và các sản phẩm từ sữa, trà, bánh kẹo, thức phẩm ăn nhanh, thực phẩm bảo quản, nước đóng chai, bia, đồ uống không cồn và có cồn; dịch vụ thông tin và tư vấn liên quan đến tất cả các dịch vụ nói trên. Nhóm 36 Bảo hiểm; mua bán tài chính; mua bán tiền tệ; mua bán bất động sản; cho thuê trung tâm bán lẻ; dịch vụ tài chính liên quan tới lòng trung thành của khách hàng, chương trình khuyến khích và trao giải thưởng; dịch vụ tài chính liên quan tới thẻ tín dụng khách hàng trung thành và chương trình giải thưởng; cung cấp việc giảm giá và hạ giá thông qua chương trình khách hàng trung thành; cung cấp việc giảm giá tại những cơ sở tham gia thông qua việc sử dụng thẻ thành viên; dịch vụ phát hành thẻ giảm giá; dịch vụ phát hành thẻ tích điểm; dịch vụ thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ; dịch vụ xử lý thanh toán; dịch vụ cố vấn và tư vấn liên quan đến các dịch vụ trên. Nhóm 39 Vận tải; đóng gói và lưu trữ hàng hóa; xếp lịch đi lại; sắp xếp vận tải, phân phối và vận chuyển hàng hóa tới khách hàng; dịch vụ vận chuyển đồ ăn và đồ uống; quản lý vận chuyển hàng hóa; đóng gói hàng hóa cho vận chuyển; dịch vụ thông tin liên quan tới vận chuyển; cung cấp thông tin liên quan đến tới lấy bưu kiện và tình trạng vận chuyển qua internet. Nhóm 43 Dịch vụ cung cấp đồ ăn và đồ uống [do nhà hàng thực hiện]; nhà ở tạm thời; dịch vụ quán cà phê; dịch vụ quán ăn tự phục vụ; dịch vụ căng tin; dịch vụ cung cấp thức ăn và đồ uống [do nhà hàng thực hiện]; dịch vụ nhà hàng ăn uống; dịch vụ nhà hàng tự phục vụ; dịch vụ quán ăn nhanh; dịch vụ quán bar; dịch vụ khách sạn cạnh đường cho khách có ô tô; dịch vụ khách sạn. Nhóm 44 Dịch vụ y tế; dịch vụ thú y; vệ sinh và chăm sóc sắc đẹp cho người hoặc động vật; dịch vụ nông nghiệp, nghề làm vườn và lâm nghiệp; dịch vụ chẩn y viện; cố vấn về lĩnh vực dược học; dịch vụ chăm sóc sức khỏe; dịch vụ chăm sóc sắc đẹp và thẩm mỹ; dịch vụ thẩm mỹ viện; dịch vụ làm tóc; dịch vụ của chuyên gia nhãn khoa; dịch vụ tư vấn và cố vấn liên quan đến các dịch vụ trên.


PHÂN LOẠI HÌNH: 25.07.06 25.07.07

TỔ CHỨC ĐẠI DIỆN: Công ty TNHH Tư vấn đầu tư và chuyển giao công nghệ : Số 26 ngõ 41, phố Thái Hà, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội

TÌNH TRẠNG XỬ LÝ:
Xem Tình Trạng Xử Lý
Nguồn: CỤC SỞ HỮU TRÍ TUỆ VIỆT NAM (IP VIETNAM)
Cập nhật lần cuối vào ngày 06/10/2024
Chú ý: QR thông tin đăng ký nhãn hiệu được phần mềm của INTERBRA tạo ra.
Bài Viết Mới

Vì Sao Coca-Cola Không Cần Bằng Sáng Chế? Bài Học Cho CEO Về Bí Mật Kinh Doanh

Trong thế giới kinh doanh hiện đại, sở hữu trí tuệ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ tài sản vô hình của doanh nghiệp. Đối với các CEO đã lập nghiệp từ 3 đến 5 năm, việc hiểu rõ về bí mật kinh doanh và sở hữu trí tuệ là chìa khóa để phát triển thương hiệu mạnh mẽ. Một ví dụ điển hình là cách Coca-Cola bảo vệ công thức của mình.



Quy Trình Đăng Ký Nhãn Hiệu Tại Interbra: Giải Pháp Cho Doanh Nghiệp 3-5 Năm và Những Ai Đã Đăng Ký Nhãn Hiệu Thất Bại

Bạn đã có nhãn hiệu từ 3 đến 5 năm, nhưng vì tập trung vào phát triển kinh doanh chưa đăng ký nhãn hiệu hoặc đã từng thất bại trong việc đăng ký nhãn hiệu? Đừng lo, Interbra sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn hiểu rõ quy trình đăng ký nhãn hiệu này một cách dễ dàng và thành công. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết!



Tại sao VINAMILK lại đăng ký nhãn hiệu bao vây?

Bạn đã đăng ký nhãn hiệu có dấu thành công, nhưng liệu điều đó có đủ để bảo vệ thương hiệu của bạn? Một ngày nào đó, đối thủ có thể lợi dụng việc bạn chưa đăng ký đầy đủ bằng cách chỉnh sửa nhẹ nhãn hiệu của bạn và đi đăng ký. Khi đó, họ có thể cạnh tranh trực tiếp với bạn, dẫn đến cuộc chiến pháp lý phức tạp dù bạn đã sở hữu nhãn hiệu ban đầu.