Nhãn hiệu là một yếu tố quan trọng trong kinh doanh, vì nó giúp người tiêu dùng nhận biết và tin tưởng vào sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Nhãn hiệu cũng là một phần của việc xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp, thể hiện cá tính, địa vị và phong cách sống của bạn. Nhãn hiệu có thể tăng doanh thu và uy tín như thế nào, hãy cùng theo dõi bài viết nhé.
Nhãn hiệu "MISS WORLD VIETNAM" hiện tại thuộc về Công ty cổ phần quảng cáo thương mại Sen Vàng là đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu thế giới Việt Nam 2023.
Nhãn hiệu của Tôi là "N Spa" Tôi muốn đăng ký độc quyền và không ai được sử dụng tên này bên lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp có được không?
Một trong những điều kiện để nhãn hiệu được bảo hộ là không được trùng hoặc tương tự với nhãn hiệu đã được đăng ký hoặc bảo hộ trước đó cho các sản phẩm hoặc dịch vụ trùng hoặc tương tự. Việc xác định sự trùng hoặc tương tự giữa hai nhãn hiệu là một vấn đề phức tạp và quan trọng, ảnh hưởng tới quyền lợi của người sở hữu.
Nhãn hiệu là một yếu tố quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu và bảo vệ quyền lợi của doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải nhãn hiệu nào cũng được cấp giấy chứng nhận. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về các tiêu chí để đánh giá khả năng phân biệt tự thân của nhãn hiệu theo luật sở hữu trí tuệ Việt Nam.
BackNext