Nhãn hiệu là dấu hiệu quan trọng để phân biệt hàng hoá, dịch vụ của các chủ thể kinh doanh. Để được bảo hộ nhãn hiệu, Bạn phải đăng ký bảo hộ theo quy định của pháp luật. Tuy nhiên, không phải dấu hiệu nào cũng có thể được bảo hộ với danh nghĩa nhãn hiệu. Bài viết này sẽ giới thiệu về những dấu hiệu không được bảo hộ dưới danh nghĩa nhãn hiệu mà Bạn cần phải nắm.
Nhãn hiệu là dấu hiệu nhìn thấy được, có tính độc đáo và không trùng lặp với nhãn hiệu của người khác. Bài viết này sẽ trình bày những yếu tố cần thiết để nhãn hiệu được đăng ký bảo hộ theo Luật Sở hữu trí tuệ Việt Nam.
Đăng ký bảo hộ nhãn hiệu là một bước quan trọng cho doanh nghiệp. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ lợi ích của việc này và giới thiệu dịch vụ tư vấn của Interbra - đơn vị có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sở hữu trí tuệ.
Nhãn hiệu là dấu hiệu phân biệt hàng hóa, dịch vụ. Để được bảo hộ, nhãn hiệu phải có thể nhận biết được và có khả năng phân biệt. Bài viết này sẽ giải thích các yếu tố cơ bản để nhãn hiệu được bảo hộ tại Việt Nam

Bạn có một ý tưởng tuyệt vời cho sản phẩm hoặc dịch vụ mới bạn và đang lựa chọn cho nó một cái tên phù hợp, thu hút được người tiêu dùng quan tâm. Bạn đã nghiên cứu kỹ lưỡng, chắc chắn rằng nhãn hiệu đó chưa có ai sử dụng trên thị trường và đã chuẩn bị hồ sơ tiến hành nộp đơn đăng ký nhãn hiệu. Nhưng liệu bạn có biết rằng nhãn hiệu của bạn có thể bị từ hay không?

BackNext