Việc đăng ký nhãn hiệu là một bước quan trọng trong kinh doanh, nhưng nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam lại chưa chú trọng đến nó. Nhiều doanh nghiệp chỉ đăng ký nhãn hiệu sau 5 năm hoặc hơn khi đã có sự phát triển ổn định và muốn mở rộng thị trường. Điều này có thể mang lại một số lợi ích như dễ dàng đưa sản phẩm vào các siêu thị hoặc tham gia vào thương mại điện tử. Tuy nhiên, nó cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro khi có thể bị mất quyền sử dụng nhãn hiệu nếu có một cơ sở kinh doanh khác đăng ký trước.

Bạn có biết rằng việc sử dụng nhãn hiệu 5 nămchưa đăng ký nhãn hiệu có thể gây ra những rủi ro lớn cho bạn không? Bạn có thể bị mất quyền sở hữu nhãn hiệu, bị xâm phạm nhãn hiệu, bị xử phạt hành chính, hoặc bị ảnh hưởng đến uy tín và doanh thu của mình. Hãy cùng Interbra tìm hiểu những rủi ro này nhé!
Bạn đã đăng ký nhãn hiệu cho sản phẩm hoặc dịch vụ của mình, nhưng lại bị Cục Sở hữu trí tuệ (SHTT) từ chối vì lý do nhãn hiệu mang tính mô tả, không có khả năng phân biệt? Bạn đang loay hoay chưa biết làm cách nào để tranh luận với Cục SHTT và có thể bảo vệ nhãn hiệu mà bạn đã dành hết tâm huyết một cách hiệu quả và thành công? Nếu vậy, bài viết này sẽ giúp bạn có những kiến thức và kinh nghiệm cần thiết để tranh luận với Cục SHTT.
Bạn có bao giờ gặp phải tình huống đã sử dụng một nhãn hiệu trong thời gian dài nhưng lại bị đối thủ đăng ký trước và chiếm quyền sử dụng? Bạn có biết cách giải quyết vấn đề này một cách hợp pháp và hiệu quả? Hãy đọc bài viết này để tìm hiểu về các chiến lược giành lại nhãn hiệu khi đã sử dụng mà bị đối thủ đăng ký trước, cũng như những điều cần lưu ý khi thực hiện chúng. Bài viết sẽ giúp bạn bảo vệ quyền lợi và thương hiệu của mình.
Làm sao để lựa chọn được đơn vị dịch vụ đăng ký nhãn hiệu phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn? Hãy đọc bài viết này để tìm hiểu về các tiêu chí, lợi ích và cách thức lựa chọn đơn vị dịch vụ đăng ký nhãn hiệu uy tín. Bài viết sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí và tránh được những rủi ro khi đăng ký nhãn hiệu.
BackNext