Tìm Kiếm Đơn Đăng Ký Nhãn Hiệu

Mẫu Giấy Chứng Nhận Đăng Ký Nhãn Hiệu


Phụ lục II - Mẫu số 13
(TÊN CƠ QUAN CÓ THẨM QUYỀN CẤP GIẤY CHỨNG NHẬN) CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

GIẤY CHỨNG NHẬN

ĐĂNG KÝ NHÃN HIỆU

Số: 4-0037595-000
Chủ Giấy chứng nhận:
Số đơn: 4-2000-45172
Ngày nộp đơn: 29/02/2000
Cấp theo Quyết định số: ……, ngày: 21/06/2001
Có hiệu lực từ ngày cấp đến hết 10 năm tính từ ngày nộp đơn (có thể gia hạn).
(Mã vạch) THỦ TRƯỞNG CƠ QUAN
2
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ NHÃN HIỆU SỐ: 4-0037595-000
Mẫu nhãn hiệu:
MASTERFOODS SQUEEZE-ON  MASTERFOODS MASTER FOODS SQUEEZE ON
Màu sắc nhãn hiệu:
Loại nhãn hiệu:Thông thường
Nội dung khác:
Danh mục sản phẩm, dịch vụ mang nhãn hiệu:
Nhóm 29 Thịt, cá, gia cầm và thú săn, các đồ ăn biển; rau, quả, tất cả được bảo quản, phơi khô, nấu chính hoặc chế biến; các sản phẩm sữa; đồ tráng miếng, đồ tráng miệng lạnh được làm chủ yếu từ các sản phẩm thuộc nhóm này; các loại kem để phết lên đồ tráng miệng được làm chủ yếu từ các sản phẩm thuộc nhóm này; các loại đồ uống làm từ các sản phẩm sữa; các loại súp, bột nhão ngọt được làm chủ yếu từ các sản phẩm thuộc nhóm này, mứt, mứt cam, bột nhão mặn được làm chủ yếu từ các sản phẩm thuộc nhóm này, rau quả dầm, salát; các loại đồ uống được làm chủ yếu từ sữa, thực phẩm để kẹp vào bánh được làm chủ yếu từ các sản phẩm thuộc nhóm này, đồ ăn nhẹ được làm chủ yếu từ các sản phẩm thuộc nhóm này; thức ăn đã được chế biến và các thành phần để chế biến thức ăn được làm chủ yếu từ các sản phẩm thuộc nhóm này; nước xuýt nấu từ thịt, cá rau và nước xuýt cô đặc; các chất đạm; nước chấm được làm chủ yếu từ các sản phẩm thuộc nhóm này; rau thơm; tất cả bao gồm trong nhóm này. Nhóm 30 Gạo, bột mì; các thức ăn được làm chủ yếu từ gạo và bột mì; ngũ cốc và các sản phẩm làm từ ngũ cốc; bánh được làm từ gạo; chè, cà phê, ca cao; tinh chế của cà phê, chất chiết xuất của cà phê; hỗn hợp cà phê và chất thay thế, chất thay thế và hỗn hợp chất thay thế, tất cả dùng thay cho cà phê; bánh, mứt, kẹo không có thuốc chữa bệnh; các loại bánh nướng, bánh ngọt, bánh quy; kem để phết bánh ngọt; các loại kem, kem lạnh, các sản phẩm kem lạnh, mứt lạnh, sữa chua đông lạnh (kem mứt kẹo); đồ tráng miệng, đồ tráng miệng lạnh được làm chủ yếu từ các sản phẩm thuộc nhóm này, kem mút, kem hoa quả; kem phết lên đồ tráng miệng được làm chủ yếu từ các sản phẩm thuộc nhóm này; bánh mỳ; bánh nướng; đồ uống được chế biến trên cơ sở cà phê, ca cao, sô cô la hoặc ngũ cốc; thực phẩm để kẹp vào bánh trong nhóm này; bột nhão ngọt được làm chủ yếu từ các sản phẩm thuộc nhóm này, mật, mật đường, đường hay nước ngọt lấy từ nhựa của một loại cây thích, bột nhão mặn được làm chủ yếu từ các sản phẩm thuộc nhóm này, mù tạc, thức ăn có nhiều gia vị và hương liệu dùng với thức ăn chính, đồ ăn nhẹ được làm chủ yếu từ các sản phẩm thuộc nhóm này, thức ăn đã chế biến và các thành phần để chế biến thức ăn được làm chủ yếu từ các sản phẩm thuộc nhóm này; sô cô la, nước xốt, nước xốt cà chua; bánh pizza, thành phần chủ yếu của món pizza; nước xốt và kem phết cho bánh pizza; nước xốt dùng cho các sản phẩm làm từ gạo và mỳ; nước trộn sa lát; giấm, rau trộn giấm, nước xốt mayonnaise; nước chấm được làm chủ yếu từ các sản phẩm thuộc nhóm này; hương liệu để cho vào thức ăn và/hoặc đồ uống (trừ tinh dầu); bột gia vị lấy từ cây cỏ và rau thơm, hương liệu, gia vị, món ăn được làm từ bột thô và hấp qua nước xốt, nước xốt gia vị; tất cả bao gồm trong nhóm này.

Chủ Giấy chứng nhận khác:


Gia hạn:



Sửa đổi:



Phụ lục II - Mẫu số 13 của Nghị định số 65/2023/NĐ-CP.
Dữ liệu mẫu từ nguồn: Cục Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam (IP VIETNAM)
Cập nhật lần cuối vào ngày 11/04/2023
* Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm khi tra cứu nhãn hiệu trên interbra.vn

Giấy Chứng Nhận Đăng Ký Nhãn Hiệu Của INTERBRA


Bài Viết Mới

Vì Sao Coca-Cola Không Cần Bằng Sáng Chế? Bài Học Cho CEO Về Bí Mật Kinh Doanh

Trong thế giới kinh doanh hiện đại, sở hữu trí tuệ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ tài sản vô hình của doanh nghiệp. Đối với các CEO đã lập nghiệp từ 3 đến 5 năm, việc hiểu rõ về bí mật kinh doanh và sở hữu trí tuệ là chìa khóa để phát triển thương hiệu mạnh mẽ. Một ví dụ điển hình là cách Coca-Cola bảo vệ công thức của mình.



Quy Trình Đăng Ký Nhãn Hiệu Tại Interbra: Giải Pháp Cho Doanh Nghiệp 3-5 Năm và Những Ai Đã Đăng Ký Nhãn Hiệu Thất Bại

Bạn đã có nhãn hiệu từ 3 đến 5 năm, nhưng vì tập trung vào phát triển kinh doanh chưa đăng ký nhãn hiệu hoặc đã từng thất bại trong việc đăng ký nhãn hiệu? Đừng lo, Interbra sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn hiểu rõ quy trình đăng ký nhãn hiệu này một cách dễ dàng và thành công. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết!



Tại sao VINAMILK lại đăng ký nhãn hiệu bao vây?

Bạn đã đăng ký nhãn hiệu có dấu thành công, nhưng liệu điều đó có đủ để bảo vệ thương hiệu của bạn? Một ngày nào đó, đối thủ có thể lợi dụng việc bạn chưa đăng ký đầy đủ bằng cách chỉnh sửa nhẹ nhãn hiệu của bạn và đi đăng ký. Khi đó, họ có thể cạnh tranh trực tiếp với bạn, dẫn đến cuộc chiến pháp lý phức tạp dù bạn đã sở hữu nhãn hiệu ban đầu.