Tìm Kiếm Đơn Đăng Ký Nhãn Hiệu

Đơn đăng ký nhãn hiệu "MASTERFOODS SQUEEZE-ON MASTERFOODS MASTER FOODS SQUEEZE ON" số 4-2000-45172

Hình ảnh Đăng ký nhãn hiệu
MASTERFOODS SQUEEZE-ON  MASTERFOODS MASTER FOODS SQUEEZE ON
QR Đăng Ký Nhãn Hiệu
SỐ ĐƠN: 4-2000-45172

NGÀY NỘP ĐƠN: 29/02/2000

TÊN NHÃN HIỆU: MASTERFOODS SQUEEZE-ON MASTERFOODS MASTER FOODS SQUEEZE ON

Tình Trạng Đăng Ký Nhãn Hiệu Độc Quyền: Hết hạn
Mẫu Giấy Chứng Nhận

SỐ VĂN BẰNG: 4-0037595-000

NGÀY CẤP BẰNG: 21/06/2001

NGÀY CÔNG BỐ BẰNG: 27/08/2001

NGÀY HẾT HẠN: 28/02/2010

NGƯỜI NỘP ĐƠN / CHỦ SỞ HỮU:

MARS, INCORPORATED



ĐỊA CHỈ NGƯỜI NỘP ĐƠN: 6885 ELM STREET, MCLEAN, VIRGINIA 22101-3883, UNITED STATES OF AMERICA

NỘI DUNG KHÁC:

LOẠI NHÃN HIỆU: Thông thường

NHÓM SẢN PHẨM / DỊCH VỤ:
Nhóm 29 Thịt, cá, gia cầm và thú săn, các đồ ăn biển; rau, quả, tất cả được bảo quản, phơi khô, nấu chính hoặc chế biến; các sản phẩm sữa; đồ tráng miếng, đồ tráng miệng lạnh được làm chủ yếu từ các sản phẩm thuộc nhóm này; các loại kem để phết lên đồ tráng miệng được làm chủ yếu từ các sản phẩm thuộc nhóm này; các loại đồ uống làm từ các sản phẩm sữa; các loại súp, bột nhão ngọt được làm chủ yếu từ các sản phẩm thuộc nhóm này, mứt, mứt cam, bột nhão mặn được làm chủ yếu từ các sản phẩm thuộc nhóm này, rau quả dầm, salát; các loại đồ uống được làm chủ yếu từ sữa, thực phẩm để kẹp vào bánh được làm chủ yếu từ các sản phẩm thuộc nhóm này, đồ ăn nhẹ được làm chủ yếu từ các sản phẩm thuộc nhóm này; thức ăn đã được chế biến và các thành phần để chế biến thức ăn được làm chủ yếu từ các sản phẩm thuộc nhóm này; nước xuýt nấu từ thịt, cá rau và nước xuýt cô đặc; các chất đạm; nước chấm được làm chủ yếu từ các sản phẩm thuộc nhóm này; rau thơm; tất cả bao gồm trong nhóm này. Nhóm 30 Gạo, bột mì; các thức ăn được làm chủ yếu từ gạo và bột mì; ngũ cốc và các sản phẩm làm từ ngũ cốc; bánh được làm từ gạo; chè, cà phê, ca cao; tinh chế của cà phê, chất chiết xuất của cà phê; hỗn hợp cà phê và chất thay thế, chất thay thế và hỗn hợp chất thay thế, tất cả dùng thay cho cà phê; bánh, mứt, kẹo không có thuốc chữa bệnh; các loại bánh nướng, bánh ngọt, bánh quy; kem để phết bánh ngọt; các loại kem, kem lạnh, các sản phẩm kem lạnh, mứt lạnh, sữa chua đông lạnh (kem mứt kẹo); đồ tráng miệng, đồ tráng miệng lạnh được làm chủ yếu từ các sản phẩm thuộc nhóm này, kem mút, kem hoa quả; kem phết lên đồ tráng miệng được làm chủ yếu từ các sản phẩm thuộc nhóm này; bánh mỳ; bánh nướng; đồ uống được chế biến trên cơ sở cà phê, ca cao, sô cô la hoặc ngũ cốc; thực phẩm để kẹp vào bánh trong nhóm này; bột nhão ngọt được làm chủ yếu từ các sản phẩm thuộc nhóm này, mật, mật đường, đường hay nước ngọt lấy từ nhựa của một loại cây thích, bột nhão mặn được làm chủ yếu từ các sản phẩm thuộc nhóm này, mù tạc, thức ăn có nhiều gia vị và hương liệu dùng với thức ăn chính, đồ ăn nhẹ được làm chủ yếu từ các sản phẩm thuộc nhóm này, thức ăn đã chế biến và các thành phần để chế biến thức ăn được làm chủ yếu từ các sản phẩm thuộc nhóm này; sô cô la, nước xốt, nước xốt cà chua; bánh pizza, thành phần chủ yếu của món pizza; nước xốt và kem phết cho bánh pizza; nước xốt dùng cho các sản phẩm làm từ gạo và mỳ; nước trộn sa lát; giấm, rau trộn giấm, nước xốt mayonnaise; nước chấm được làm chủ yếu từ các sản phẩm thuộc nhóm này; hương liệu để cho vào thức ăn và/hoặc đồ uống (trừ tinh dầu); bột gia vị lấy từ cây cỏ và rau thơm, hương liệu, gia vị, món ăn được làm từ bột thô và hấp qua nước xốt, nước xốt gia vị; tất cả bao gồm trong nhóm này.


PHÂN LOẠI HÌNH:

TỔ CHỨC ĐẠI DIỆN: Công ty Cổ phần Sở hữu công nghiệp INVESTIP : Tầng 5, tòa nhà Charmvit Tower, 117 Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội INVESTIP

TÌNH TRẠNG XỬ LÝ:
Xem Tình Trạng Xử Lý
Nguồn: CỤC SỞ HỮU TRÍ TUỆ VIỆT NAM (IP VIETNAM)
Cập nhật lần cuối vào ngày 11/04/2023
Chú ý: QR thông tin đăng ký nhãn hiệu được phần mềm của INTERBRA tạo ra.
Bài Viết Mới

Vì Sao Coca-Cola Không Cần Bằng Sáng Chế? Bài Học Cho CEO Về Bí Mật Kinh Doanh

Trong thế giới kinh doanh hiện đại, sở hữu trí tuệ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ tài sản vô hình của doanh nghiệp. Đối với các CEO đã lập nghiệp từ 3 đến 5 năm, việc hiểu rõ về bí mật kinh doanh và sở hữu trí tuệ là chìa khóa để phát triển thương hiệu mạnh mẽ. Một ví dụ điển hình là cách Coca-Cola bảo vệ công thức của mình.



Quy Trình Đăng Ký Nhãn Hiệu Tại Interbra: Giải Pháp Cho Doanh Nghiệp 3-5 Năm và Những Ai Đã Đăng Ký Nhãn Hiệu Thất Bại

Bạn đã có nhãn hiệu từ 3 đến 5 năm, nhưng vì tập trung vào phát triển kinh doanh chưa đăng ký nhãn hiệu hoặc đã từng thất bại trong việc đăng ký nhãn hiệu? Đừng lo, Interbra sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn hiểu rõ quy trình đăng ký nhãn hiệu này một cách dễ dàng và thành công. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết!



Tại sao VINAMILK lại đăng ký nhãn hiệu bao vây?

Bạn đã đăng ký nhãn hiệu có dấu thành công, nhưng liệu điều đó có đủ để bảo vệ thương hiệu của bạn? Một ngày nào đó, đối thủ có thể lợi dụng việc bạn chưa đăng ký đầy đủ bằng cách chỉnh sửa nhẹ nhãn hiệu của bạn và đi đăng ký. Khi đó, họ có thể cạnh tranh trực tiếp với bạn, dẫn đến cuộc chiến pháp lý phức tạp dù bạn đã sở hữu nhãn hiệu ban đầu.