CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
GIẤY CHỨNG NHẬN
ĐĂNG KÝ NHÃN HIỆU
Số: 4-0523725-000
Chủ Giấy chứng nhận: Số đơn:
4-2022-54211 Ngày nộp đơn: 20/12/2022
Cấp theo Quyết định số: ……, ngày: 06/01/2025
Có hiệu lực từ ngày cấp đến hết 10 năm tính từ ngày nộp đơn (có thể gia hạn).
(Mã vạch)
THỦ TRƯỞNG CƠ QUAN
2
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ NHÃN HIỆU SỐ: 4-0523725-000 Mẫu nhãn hiệu:
Màu sắc nhãn hiệu: Xanh nước biển nhạt, xanh nước biển đậm, đỏ. Loại nhãn hiệu: Thông thường Nội dung khác: Nhãn hiệu được bảo hộ tổng thể. Không bảo hộ riêng "DOCTOR NETWORK", hình ống nghe. Danh mục sản phẩm, dịch vụ mang nhãn hiệu:
Nhóm 42 Dịch vụ cung cấp trang web có chứa các thông tin về y tế; cung cấp phần mềm trực tuyến không tải xuống được, cho phép các bác sĩ, các chuyên gia và khách hàng kết nối với nhau để trao đổi các kiến thức, ý kiến chuyên môn trong lĩnh vực y tế; cung cấp phần mềm trực tuyến không tải xuống được cho phép người dùng trao đổi, nghe tư vấn và đặt lịch khám với bác sĩ; cung cấp nền tảng mạng xã hội trực tuyến cụ thể là phần mềm trực tuyến cho phép đưa thông tin, đăng tải, chia sẻ âm thanh, hình ảnh, video liên quan đến kiến thức y tế lên mạng internet và các nền tảng mạng xã hội khác; lưu trữ dữ liệu điện tử về hồ sơ sức khỏe và tư vấn y tế; dịch vụ cung cấp công cụ tìm kiếm trực tuyến liên quan đến thông tin y tế trên mạng internet và trên thiết bị di động.
Nhóm 35 Quảng cáo; dịch vụ giới thiệu sản phẩm trên các phương tiện truyền thông cho mục đích bán lẻ; dịch vụ quảng cáo trực tuyến trên mạng máy tính; dịch vụ quảng cáo thông qua việc phát hành tvc (phim quảng cáo); sản xuất các video cho mục đích quảng cáo; biên tập quảng cáo để sử dụng trên các trang web trên internet.
Nhóm 44 Dịch vụ y tế từ xa; dịch vụ tư vấn trị liệu; cố vấn về lĩnh vực dược học; dịch vụ đánh giá sức khỏe; giám sát từ xa dữ liệu y tế để chẩn đoán và điều trị y tế; dịch vụ cung cấp thông tin về y tế qua một trang web.
Nhóm 41 Cung cấp các video trực tuyến về kiến thức y tế cho cộng đồng, không tải xuống được; dịch vụ sản xuất video phát trên mạng internet qua các nền tảng ứng dụng mạng xã hội (trừ phim quảng cáo) về thông tin và kiến thức y tế; sản xuất và chia sẻ các video ngắn về thông tin và kiến thức y tế; dịch vụ đào tạo về kiến thức y tế trực tiếp hoặc thông qua nền tảng ứng dụng mạng xã hội; tổ chức và điều hành các hội thảo về y tế trên các nền tảng ứng dụng mạng xã hội (không cho mục đích quảng cáo); sắp xếp và tổ chức các diễn đàn gặp mặt trực tiếp để trao đổi về lĩnh vực y tế.
Đăng ký nhãn hiệu không chỉ giúp doanh nghiệp bảo vệ thương hiệu mà còn tạo nền tảng để phát triển bền vững trên thị trường. Tại Việt Nam, quá trình này được quản lý bởi Cục Sở hữu trí tuệ (Cục SHTT). Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn từng bước cụ thể để hoàn thiện quy trình đăng ký nhãn hiệu từ A-Z.
Ngày 02/10/2024 Cục sở hữu trí tuệ ra quyết định số 115952/QĐ-SHTT.ip về việc giải quyết khiếu nại của Công ty cổ phần công nghệ & truyền thông FMO (lần đầu) liên quán đến đơn đăng ký nhân hiệu số 4-2020-55567 ngày 31/12/2020.
Ngày 02/10/2024 Cục sở hữu trí tuệ ra quyết định số 115951/QĐ-SHTT.ip Về việc chấm dứt hiệu lực Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu số 109485 cấp ngày 22/9/2008 của Lovedale Corporation Pte. Ltd., 135 Cecil Street, LKN Building #10-04 Singapore-069536.