CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
GIẤY CHỨNG NHẬN
ĐĂNG KÝ NHÃN HIỆU
Số:
Chủ Giấy chứng nhận: Số đơn:
4-2023-10423 Ngày nộp đơn: 24/03/2023
Cấp theo Quyết định số: ……, ngày:
Có hiệu lực từ ngày cấp đến hết 10 năm tính từ ngày nộp đơn (có thể gia hạn).
(Mã vạch)
THỦ TRƯỞNG CƠ QUAN
2
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ NHÃN HIỆU SỐ: Mẫu nhãn hiệu:
Màu sắc nhãn hiệu: Loại nhãn hiệu:Thông thường Nội dung khác: Danh mục sản phẩm, dịch vụ mang nhãn hiệu:
Nhóm 37 Dịch vụ vệ sinh công nghiệp; dịch vụ làm sạch nhà ở, văn phòng, các công trình xây dựng; dịch vụ cải tạo, sửa chữa và chống thấm công trình xây dựng; dịch vụ mài đánh bóng phục hồi sàn gỗ, sàn đá, sàn bê tông; dịch vụ sơn sàn epoxy.
Nhóm 35 Dịch vụ cung cấp nhân công vệ sinh; quảng cáo; marketing và thúc đẩy bán hàng; tổ chức hội chợ và triển lãm thương mại cho mục đích thương mại hoặc quảng cáo; dịch vụ giới thiệu sản phẩm trên các phương tiện truyền thông.
Đăng ký nhãn hiệu Klin Clean CLEANING SERVICE
(VI) Công ty TNHH SAO TÂY HỒ : Số 10, tổ dân phố số 5, phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội đã đăng ký nhãn hiệu: Klin Clean CLEANING SERVICE
Trong thế giới kinh doanh hiện đại, sở hữu trí tuệ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ tài sản vô hình của doanh nghiệp. Đối với các CEO đã lập nghiệp từ 3 đến 5 năm, việc hiểu rõ về bí mật kinh doanh và sở hữu trí tuệ là chìa khóa để phát triển thương hiệu mạnh mẽ. Một ví dụ điển hình là cách Coca-Cola bảo vệ công thức của mình.
Bạn đã có nhãn hiệu từ 3 đến 5 năm, nhưng vì tập trung vào phát triển kinh doanh chưa đăng ký nhãn hiệu hoặc đã từng thất bại trong việc đăng ký nhãn hiệu? Đừng lo, Interbra sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn hiểu rõ quy trình đăng ký nhãn hiệu này một cách dễ dàng và thành công. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết!
Bạn đã đăng ký nhãn hiệu có dấu thành công, nhưng liệu điều đó có đủ để bảo vệ thương hiệu
của bạn? Một ngày nào đó, đối thủ có thể lợi dụng việc bạn chưa đăng ký đầy đủ
bằng cách chỉnh sửa nhẹ nhãn hiệu của bạn và đi đăng ký. Khi đó, họ có thể cạnh
tranh trực tiếp với bạn, dẫn đến cuộc chiến pháp lý phức tạp dù bạn đã sở hữu
nhãn hiệu ban đầu.