Tìm Kiếm Đơn Đăng Ký Nhãn Hiệu

Mẫu Giấy Chứng Nhận Đăng Ký Nhãn Hiệu


Phụ lục II - Mẫu số 13
(TÊN CƠ QUAN CÓ THẨM QUYỀN CẤP GIẤY CHỨNG NHẬN) CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

GIẤY CHỨNG NHẬN

ĐĂNG KÝ NHÃN HIỆU

Số:
Chủ Giấy chứng nhận:
Số đơn: 4-2023-32305
Ngày nộp đơn: 25/07/2023
Cấp theo Quyết định số: ……, ngày:
Có hiệu lực từ ngày cấp đến hết 10 năm tính từ ngày nộp đơn (có thể gia hạn).
(Mã vạch) THỦ TRƯỞNG CƠ QUAN
2
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ NHÃN HIỆU SỐ:
Mẫu nhãn hiệu:
Miharu Beauty YOUR NEW LOOK WILL INSPIRE YOU
Màu sắc nhãn hiệu:
Loại nhãn hiệu:Thông thường
Nội dung khác:
Danh mục sản phẩm, dịch vụ mang nhãn hiệu:
Nhóm 35 Kinh doanh (mua bán), xuất nhập khẩu, trưng bày, quảng cáo các sản phẩm sau: mỹ phẩm, bộ mỹ phẩm, đồ trang điểm (mỹ phẩm), tinh dầu, nước hoa hồng (mỹ phẩm), nước hoa, hóa mỹ phẩm, kem dưỡng da (mỹ phẩm), tinh chất dưỡng da dùng trong mỹ phẩm, chế phẩm trang điểm, tinh chất dạng lỏng dùng cho vùng da mặt, nước cân bằng da dùng cho mục đích mỹ phẩm, kem chống nắng, son môi, nước tẩy trang, dưỡng chất tế bào gốc nuôi da trẻ hóa, mặt nạ làm đẹp, tinh chất trị mụn, kem trị nám tàn nhang, chế phẩm dưỡng ẩm, chế phẩm xịt khoáng dưỡng da, nước thơm để xức sau khi tắm, bông tẩm chế phẩm tẩy trang, bông dùng cho mục đích mỹ phẩm, nước xức tóc, thuốc nhuộm tóc, chế phẩm làm thẳng tóc, keo xịt tóc, chế phẩm mỹ phẩm để tắm, chế phẩm làm sạch, xà phòng, sữa tắm, sữa rửa mặt, dầu gội đầu, dầu xả tóc, sản phẩm tẩy da chết cơ thể, kem đánh răng, chất khử mùi dùng cho người, nước sơn móng, dung dịch vệ sinh phụ nữ, móng (tay, chân) giả, lông mi giả, bút chì kẻ lông mày, chế phẩm rửa mắt, không dùng cho mục đích y tế, chế phẩm làm rụng lông, tẩy lông, màu vẽ cơ thể dạng latec lỏng dùng cho mục đích mỹ phẩm, khăn giấy được tẩm, thấm ướt nước thơm mỹ phẩm, xà phòng khử mùi, kem dưỡng body, kem dưỡng bôi tay, dược phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe (thực phẩm chức năng), thực phẩm dinh dưỡng dùng trong y tế, nước súc miệng dùng cho mục đích y tế, dung dịch làm sạch khử khuẩn sát trùng dùng cho mục đích y tế, nước tắm thảo dược cho trẻ em dùng cho mục đích y tế, mỹ phẩm có chứa thuốc, chất bổ sung dinh dưỡng có chứa vitamin cho mục đích y tế, chất bổ sung dinh dưỡng có chứa khoáng chất cho mục đích y tế, dược mỹ phẩm, dược phẩm chăm sóc da cụ thể là chế phẩm bôi ngoài da (không dùng cho mục đích mỹ phẩm), chế phẩm dược mỹ phẩm cụ thể là chất làm trẻ hỏa làn da có chứa thuốc, chất làm sạch da và se khít lỗ chân lông có chứa thuốc (không dùng cho mục đích mỹ phẩm), khăn giấy dùng để tẩy trang, găng tay cho mục đích y tế, khẩu trang y tế, khẩu trang vải (trang phục), quần áo (trang phục), thiết bị và dụng cụ y tế, thiết bị sử dụng trong xét nghiệm y tế, thiết bị chẩn đoán cho mục đích y tế, thiết bị sử dụng trong phân tích y tế, thiết bị và dụng cụ phẫu thuật, thiết bị tia X cho mục đích y tế.   Nhóm 03 Mỹ phẩm; bộ mỹ phẩm; đồ trang điểm (mỹ phẩm); tinh dầu; nước hoa hồng (mỹ phẩm); nước hoa; hóa mỹ phẩm; kem dưỡng da (mỹ phẩm); tinh chất dưỡng da dùng trong mỹ phẩm; chế phẩm trang điểm; tinh chất dạng lỏng dùng cho vùng da mặt; nước cân bằng da dùng cho mục đích mỹ phẩm; kem chống nắng; son môi; nước tẩy trang; dưỡng chất tế bào gốc nuôi da trẻ hóa; mặt nạ làm đẹp; tinh chất trị mụn; kem trị nám tàn nhang; chế phẩm dưỡng ẩm; chế phẩm xịt khoáng dưỡng da; nước thơm để xức sau khi tắm; bông tẩm chế phẩm tẩy trang; bông dùng cho mục đích mỹ phẩm; nước xức tóc; thuốc nhuộm tóc; chế phẩm làm thẳng tóc; keo xịt tóc; chế phẩm mỹ phẩm để tắm; chế phẩm làm sạch; xà phòng; sữa tắm; sữa rửa mặt; dầu gội đầu; dầu xả tóc; sản phẩm tẩy da chết cơ thể; kem đánh răng; chất khử mùi dùng cho người; nước sơn móng; dung dịch vệ sinh phụ nữ; móng (tay, chân) giả; lông mi giả; bút chì kẻ lông mày; chế phẩm rửa mắt, không dùng cho mục đích y tế; chế phẩm làm rụng lông, tẩy lông; màu vẽ cơ thể dạng latec lỏng dùng cho mục đích mỹ phẩm; khăn giấy được tẩm, thấm ướt nước thơm mỹ phẩm. Nhóm 44 Dịch vụ chăm sóc sắc đẹp; spa thẩm mỹ; dịch vụ chăm sóc sức khỏe; dịch vụ chăm sóc sức khỏe sắc đẹp; dịch vụ chăm sóc da; tư vấn sức khỏe. Nhóm 05 Dược phẩm; thực phẩm bảo vệ sức khỏe (thực phẩm chức năng); thực phẩm dinh dưỡng dùng trong y tế; nước súc miệng dùng cho mục đích y tế; dung dịch làm sạch khử khuẩn sát trùng dùng cho mục đích y tế; nước tắm thảo dược cho trẻ em dùng cho mục đích y tế; mỹ phẩm có chứa thuốc; chất bổ sung dinh dưỡng có chứa vitamin cho mục đích y tế; chất bổ sung dinh dưỡng có chứa khoáng chất cho mục đích y tế; dược mỹ phẩm; dược phẩm chăm sóc da cụ thể là chế phẩm bôi ngoài da (không dùng cho mục đích mỹ phẩm); chế phẩm dược mỹ phẩm cụ thể là chất làm trẻ hóa làn da có chứa thuốc; chất làm sạch da và se khít lỗ chân lông có chứa thuốc (không dùng cho mục đích mỹ phẩm).

Chủ Giấy chứng nhận khác:


Gia hạn:



Sửa đổi:



Phụ lục II - Mẫu số 13 của Nghị định số 65/2023/NĐ-CP.
Dữ liệu mẫu từ nguồn: Cục Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam (IP VIETNAM)
Cập nhật lần cuối vào ngày 09/10/2024
* Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm khi tra cứu nhãn hiệu trên interbra.vn

Giấy Chứng Nhận Đăng Ký Nhãn Hiệu Của INTERBRA


Bài Viết Mới

Vì Sao Coca-Cola Không Cần Bằng Sáng Chế? Bài Học Cho CEO Về Bí Mật Kinh Doanh

Trong thế giới kinh doanh hiện đại, sở hữu trí tuệ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ tài sản vô hình của doanh nghiệp. Đối với các CEO đã lập nghiệp từ 3 đến 5 năm, việc hiểu rõ về bí mật kinh doanh và sở hữu trí tuệ là chìa khóa để phát triển thương hiệu mạnh mẽ. Một ví dụ điển hình là cách Coca-Cola bảo vệ công thức của mình.



Quy Trình Đăng Ký Nhãn Hiệu Tại Interbra: Giải Pháp Cho Doanh Nghiệp 3-5 Năm và Những Ai Đã Đăng Ký Nhãn Hiệu Thất Bại

Bạn đã có nhãn hiệu từ 3 đến 5 năm, nhưng vì tập trung vào phát triển kinh doanh chưa đăng ký nhãn hiệu hoặc đã từng thất bại trong việc đăng ký nhãn hiệu? Đừng lo, Interbra sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn hiểu rõ quy trình đăng ký nhãn hiệu này một cách dễ dàng và thành công. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết!



Tại sao VINAMILK lại đăng ký nhãn hiệu bao vây?

Bạn đã đăng ký nhãn hiệu có dấu thành công, nhưng liệu điều đó có đủ để bảo vệ thương hiệu của bạn? Một ngày nào đó, đối thủ có thể lợi dụng việc bạn chưa đăng ký đầy đủ bằng cách chỉnh sửa nhẹ nhãn hiệu của bạn và đi đăng ký. Khi đó, họ có thể cạnh tranh trực tiếp với bạn, dẫn đến cuộc chiến pháp lý phức tạp dù bạn đã sở hữu nhãn hiệu ban đầu.