Tìm Kiếm Đơn Đăng Ký Nhãn Hiệu

Mẫu Giấy Chứng Nhận Đăng Ký Nhãn Hiệu


Phụ lục II - Mẫu số 13
(TÊN CƠ QUAN CÓ THẨM QUYỀN CẤP GIẤY CHỨNG NHẬN) CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

GIẤY CHỨNG NHẬN

ĐĂNG KÝ NHÃN HIỆU

Số:
Chủ Giấy chứng nhận:
Số đơn: 4-2023-16814
Ngày nộp đơn: 27/04/2023
Cấp theo Quyết định số: ……, ngày:
Có hiệu lực từ ngày cấp đến hết 10 năm tính từ ngày nộp đơn (có thể gia hạn).
(Mã vạch) THỦ TRƯỞNG CƠ QUAN
2
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ NHÃN HIỆU SỐ:
Mẫu nhãn hiệu:
ADER
Màu sắc nhãn hiệu:
Loại nhãn hiệu:Thông thường
Nội dung khác:
Danh mục sản phẩm, dịch vụ mang nhãn hiệu:
Nhóm 35 Quảng cáo; dịch vụ bán lẻ kính đeo mắt, kính râm, vỏ bọc điện thoại di động, quần áo, quần [trang phục], bộ đồ một mảnh, đồ lót, áo khoác [trang phục], áo ngoài mặc chui đầu [áo chui đầu], áo khoác blazer, áo choàng ngoài, quần áo ngủ, áo choàng mặc sau khi tắm, áo thun ngắn tay, áo len dài tay, quần áo trẻ em do cửa hàng bách hóa cung cấp; dịch vụ cửa hàng chuyên bán buôn quần áo; dịch vụ cửa hàng chuyên bán lẻ quần áo; dịch vụ cửa hàng chuyên bán buôn túi xách; dịch vụ cửa hàng chuyên bán lẻ túi xách; dịch vụ cửa hàng chuyên bán buôn mũ lưỡi trai làm đồ đội đầu; dịch vụ cửa hàng chuyên bán lẻ mũ lưỡi trai làm đồ đội đầu; dịch vụ cửa hàng chuyên bán buôn vỏ bọc cho điện thoại thông minh; dịch vụ cửa hàng chuyên bán lẻ vỏ bọc cho điện thoại thông minh; dịch vụ cửa hàng bán buôn kính đeo mắt; dịch vụ cửa hàng bán lẻ kính đeo mắt (các dịch vụ nêu trên hưởng quyền ưu tiên theo Đơn số 4020220204520 ngày 09/11/2022 tại Hàn Quốc); trưng bày/giới thiệu sản phẩm; dịch vụ bán lẻ thiết bị lưu trữ dữ liệu (usb), thẻ nhớ usb, đầu đọc thẻ usb, tai nghe, tai nghe không dây, hộp đựng tai nghe không dây, hộp đựng kính đeo mắt và kính râm, vỏ bọc/túi bảo vệ cho máy tính bảng, dây treo/móc treo trang trí điện thoại di động, túi đựng máy tính xách tay, đồng hồ thông minh, vòng giữ dùng cho điện thoại di động, miếng đệm lót chuột máy vi tính, thẻ tín dụng [được mã hóa hoặc từ tính], thiết bị sạc cho điện thoại thông minh, thiết bị sạc không dây, màng mỏng bảo vệ chuyên dùng cho đồng hồ thông minh, đồ đi chân, thắt lưng [trang phục], bít tất, đồ đội đầu, ca vát, khăn quàng cổ [trang phục], găng tay [trang phục] do cửa hàng bách hóa cung cấp; quảng bá hàng hóa và dịch vụ thông qua việc vận hành trung tâm mua sắm tổng hợp trực tuyến; dịch vụ cửa hàng chuyên bán buôn ví tiền; dịch vụ cửa hàng chuyên bán lẻ ví tiền; dịch vụ cửa hàng chuyên bán buôn đồ đi chân; dịch vụ cửa hàng chuyên bán lẻ đồ đi chân; dịch vụ cửa hàng chuyên bán buôn vỏ bọc/túi bảo vệ cho máy tính bảng; dịch vụ cửa hàng chuyên bán lẻ vỏ bọc/túi bảo vệ máy tính bảng.

Chủ Giấy chứng nhận khác:


Gia hạn:



Sửa đổi:



Phụ lục II - Mẫu số 13 của Nghị định số 65/2023/NĐ-CP.
Dữ liệu mẫu từ nguồn: Cục Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam (IP VIETNAM)
Cập nhật lần cuối vào ngày 28/09/2024
* Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm khi tra cứu nhãn hiệu trên interbra.vn

Giấy Chứng Nhận Đăng Ký Nhãn Hiệu Của INTERBRA


Bài Viết Mới

Vì Sao Coca-Cola Không Cần Bằng Sáng Chế? Bài Học Cho CEO Về Bí Mật Kinh Doanh

Trong thế giới kinh doanh hiện đại, sở hữu trí tuệ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ tài sản vô hình của doanh nghiệp. Đối với các CEO đã lập nghiệp từ 3 đến 5 năm, việc hiểu rõ về bí mật kinh doanh và sở hữu trí tuệ là chìa khóa để phát triển thương hiệu mạnh mẽ. Một ví dụ điển hình là cách Coca-Cola bảo vệ công thức của mình.



Quy Trình Đăng Ký Nhãn Hiệu Tại Interbra: Giải Pháp Cho Doanh Nghiệp 3-5 Năm và Những Ai Đã Đăng Ký Nhãn Hiệu Thất Bại

Bạn đã có nhãn hiệu từ 3 đến 5 năm, nhưng vì tập trung vào phát triển kinh doanh chưa đăng ký nhãn hiệu hoặc đã từng thất bại trong việc đăng ký nhãn hiệu? Đừng lo, Interbra sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn hiểu rõ quy trình đăng ký nhãn hiệu này một cách dễ dàng và thành công. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết!



Tại sao VINAMILK lại đăng ký nhãn hiệu bao vây?

Bạn đã đăng ký nhãn hiệu có dấu thành công, nhưng liệu điều đó có đủ để bảo vệ thương hiệu của bạn? Một ngày nào đó, đối thủ có thể lợi dụng việc bạn chưa đăng ký đầy đủ bằng cách chỉnh sửa nhẹ nhãn hiệu của bạn và đi đăng ký. Khi đó, họ có thể cạnh tranh trực tiếp với bạn, dẫn đến cuộc chiến pháp lý phức tạp dù bạn đã sở hữu nhãn hiệu ban đầu.