Tìm Kiếm Đơn Đăng Ký Nhãn Hiệu

Đơn đăng ký nhãn hiệu "ADER" số 4-2023-16814

Hình ảnh Đăng ký nhãn hiệu
ADER
QR Đăng Ký Nhãn Hiệu
SỐ ĐƠN: 4-2023-16814

NGÀY NỘP ĐƠN: 27/04/2023

TÊN NHÃN HIỆU: ADER

Tình Trạng Đăng Ký Nhãn Hiệu Độc Quyền: Đang giải quyết
Mẫu Giấy Chứng Nhận

NGƯỜI NỘP ĐƠN / CHỦ SỞ HỮU:


FIVE SPACE Co., Ltd.
3F, 53, Yeonmujang-gil, Seongdong-gu Seoul, Korea



ĐỊA CHỈ NGƯỜI NỘP ĐƠN: 3F, 53, Yeonmujang-gil, Seongdong-gu Seoul, Korea

NỘI DUNG KHÁC:

LOẠI NHÃN HIỆU: Thông thường

NHÓM SẢN PHẨM / DỊCH VỤ:
Nhóm 35 Quảng cáo; dịch vụ bán lẻ kính đeo mắt, kính râm, vỏ bọc điện thoại di động, quần áo, quần [trang phục], bộ đồ một mảnh, đồ lót, áo khoác [trang phục], áo ngoài mặc chui đầu [áo chui đầu], áo khoác blazer, áo choàng ngoài, quần áo ngủ, áo choàng mặc sau khi tắm, áo thun ngắn tay, áo len dài tay, quần áo trẻ em do cửa hàng bách hóa cung cấp; dịch vụ cửa hàng chuyên bán buôn quần áo; dịch vụ cửa hàng chuyên bán lẻ quần áo; dịch vụ cửa hàng chuyên bán buôn túi xách; dịch vụ cửa hàng chuyên bán lẻ túi xách; dịch vụ cửa hàng chuyên bán buôn mũ lưỡi trai làm đồ đội đầu; dịch vụ cửa hàng chuyên bán lẻ mũ lưỡi trai làm đồ đội đầu; dịch vụ cửa hàng chuyên bán buôn vỏ bọc cho điện thoại thông minh; dịch vụ cửa hàng chuyên bán lẻ vỏ bọc cho điện thoại thông minh; dịch vụ cửa hàng bán buôn kính đeo mắt; dịch vụ cửa hàng bán lẻ kính đeo mắt (các dịch vụ nêu trên hưởng quyền ưu tiên theo Đơn số 4020220204520 ngày 09/11/2022 tại Hàn Quốc); trưng bày/giới thiệu sản phẩm; dịch vụ bán lẻ thiết bị lưu trữ dữ liệu (usb), thẻ nhớ usb, đầu đọc thẻ usb, tai nghe, tai nghe không dây, hộp đựng tai nghe không dây, hộp đựng kính đeo mắt và kính râm, vỏ bọc/túi bảo vệ cho máy tính bảng, dây treo/móc treo trang trí điện thoại di động, túi đựng máy tính xách tay, đồng hồ thông minh, vòng giữ dùng cho điện thoại di động, miếng đệm lót chuột máy vi tính, thẻ tín dụng [được mã hóa hoặc từ tính], thiết bị sạc cho điện thoại thông minh, thiết bị sạc không dây, màng mỏng bảo vệ chuyên dùng cho đồng hồ thông minh, đồ đi chân, thắt lưng [trang phục], bít tất, đồ đội đầu, ca vát, khăn quàng cổ [trang phục], găng tay [trang phục] do cửa hàng bách hóa cung cấp; quảng bá hàng hóa và dịch vụ thông qua việc vận hành trung tâm mua sắm tổng hợp trực tuyến; dịch vụ cửa hàng chuyên bán buôn ví tiền; dịch vụ cửa hàng chuyên bán lẻ ví tiền; dịch vụ cửa hàng chuyên bán buôn đồ đi chân; dịch vụ cửa hàng chuyên bán lẻ đồ đi chân; dịch vụ cửa hàng chuyên bán buôn vỏ bọc/túi bảo vệ cho máy tính bảng; dịch vụ cửa hàng chuyên bán lẻ vỏ bọc/túi bảo vệ máy tính bảng.


PHÂN LOẠI HÌNH: 26.04.02 26.04.07 26.04.18

TỔ CHỨC ĐẠI DIỆN: Công ty Luật TNHH T&G : Tầng 9, tòa nhà Văn phòng Tổng công ty 789, số 147 Hoàng Quốc Việt, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội

TÌNH TRẠNG XỬ LÝ:
Xem Tình Trạng Xử Lý
Nguồn: CỤC SỞ HỮU TRÍ TUỆ VIỆT NAM (IP VIETNAM)
Cập nhật lần cuối vào ngày 28/09/2024
Chú ý: QR thông tin đăng ký nhãn hiệu được phần mềm của INTERBRA tạo ra.
Bài Viết Mới

Vì Sao Coca-Cola Không Cần Bằng Sáng Chế? Bài Học Cho CEO Về Bí Mật Kinh Doanh

Trong thế giới kinh doanh hiện đại, sở hữu trí tuệ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ tài sản vô hình của doanh nghiệp. Đối với các CEO đã lập nghiệp từ 3 đến 5 năm, việc hiểu rõ về bí mật kinh doanh và sở hữu trí tuệ là chìa khóa để phát triển thương hiệu mạnh mẽ. Một ví dụ điển hình là cách Coca-Cola bảo vệ công thức của mình.



Quy Trình Đăng Ký Nhãn Hiệu Tại Interbra: Giải Pháp Cho Doanh Nghiệp 3-5 Năm và Những Ai Đã Đăng Ký Nhãn Hiệu Thất Bại

Bạn đã có nhãn hiệu từ 3 đến 5 năm, nhưng vì tập trung vào phát triển kinh doanh chưa đăng ký nhãn hiệu hoặc đã từng thất bại trong việc đăng ký nhãn hiệu? Đừng lo, Interbra sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn hiểu rõ quy trình đăng ký nhãn hiệu này một cách dễ dàng và thành công. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết!



Tại sao VINAMILK lại đăng ký nhãn hiệu bao vây?

Bạn đã đăng ký nhãn hiệu có dấu thành công, nhưng liệu điều đó có đủ để bảo vệ thương hiệu của bạn? Một ngày nào đó, đối thủ có thể lợi dụng việc bạn chưa đăng ký đầy đủ bằng cách chỉnh sửa nhẹ nhãn hiệu của bạn và đi đăng ký. Khi đó, họ có thể cạnh tranh trực tiếp với bạn, dẫn đến cuộc chiến pháp lý phức tạp dù bạn đã sở hữu nhãn hiệu ban đầu.