Tìm Kiếm Đơn Đăng Ký Nhãn Hiệu Miễn Phí


Đơn đăng ký nhãn hiệu "hila HIL @hieu . de . chua . lanh" số 4-2022-54339

Hình ảnh Đăng ký nhãn hiệu
hila HIL @hieu . de . chua . lanh
QR Đăng Ký Nhãn Hiệu
SỐ ĐƠN: 4-2022-54339

NGÀY NỘP ĐƠN: 21/12/2022

TÊN NHÃN HIỆU: hila HIL @hieu . de . chua . lanh

Tình Trạng Đăng Ký Nhãn Hiệu Độc Quyền: Đang giải quyết
Mẫu Giấy Chứng Nhận

NGƯỜI NỘP ĐƠN / CHỦ SỞ HỮU:


Công ty TNHH Hila Group
226/16 Lê Văn Sỹ, phường 1, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh



ĐỊA CHỈ NGƯỜI NỘP ĐƠN: 226/16 Lê Văn Sỹ, phường 1, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh

NỘI DUNG KHÁC:

LOẠI NHÃN HIỆU: Thông thường

NHÓM SẢN PHẨM / DỊCH VỤ:
Nhóm 35 Các dịch vụ hỗ trợ liên quan đến quảng bá tua du lịch; mua bán và xuất nhập khẩu cụ thể: thực phẩm tươi sống có nguồn gốc động vật (heo, bò, gà), thực phẩm tươi có nguồn gốc thực vật (rau, củ, quả, ngũ cốc), thực phẩm đã được chế biến, bảo quản hoặc đông lạnh (cụ thể gồm: thực phẩm làm từ cá, thịt heo, thịt bò, thịt gia cầm, trái cây), đồ dùng cho gia đình (cụ thể gồm: bình giữ nhiệt, quạt cầm tay, kệ đựng đồ, đồng hồ, ly, ấm tách trà, bình hoa, kệ sách, máy xông tinh dầu, đèn bàn, đèn pin, máy nghe nhạc, chén bát đĩa sứ), sách, báo, tạp chí, văn phòng phẩm, chế phẩm dược dùng cho người, thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, thực phẩm bổ trợ sức khỏe, mỹ phẩm, máy làm đẹp cơ thể, máy hút mụn, máy rửa mặt, mỹ phẩm chăm sóc da mặt, nước hoa, đồ trang sức, phụ kiện trang sức (cụ thể gồm: vòng tay, nhẫn, dây chuyền, lắc tay, bông tai), phụ kiện cho tóc (cụ thể gồm: băng đô, kẹp, dây buộc tóc, lô tóc, lược), quà tặng lưu niệm, đồ chơi trẻ em, đồ uống không cồn, đồ uống có cồn, tinh dầu, sáp thơm, đồ trang trí nhà cửa (cụ thể gồm: tượng, chuông gió, đồng hồ treo tường, đồng hồ cát, đồng hồ quả lắc, khung ảnh, tranh, đồ thủ công mỹ nghệ, đèn ngủ, đèn chùm, đèn bàn, bình hoa, mô hình xe, mô hình nhà, mô hình thuyền, ống heo, kỷ niệm chương, cầu pha lê, đá lưu niệm, vòng bắt giấc mơ, hộp nhạc, đèn cầy, đèn gió bấc, cây cảnh). Nhóm 41 Dạy ngoại ngữ; dạy kỹ năng đàm thoại; đào tạo về sự sống; đào tạo kỹ năng nói trước công chúng; dịch vụ giải trí; tổ chức các khóa giáo dục và đào tạo cho trẻ tự kỷ, trẻ chậm phát triển trí tuệ. Nhóm 39 Dịch vụ du lịch; dịch vụ kinh doanh lữ hành nội địa và quốc tế; hoạt động của các đại lý bán vé máy bay; dịch vụ đặt chỗ và tổ chức tua du lịch; đại lý kinh doanh chuyến du lịch. Nhóm 44 Tư vấn, tham vấn tâm lý; dịch vụ của chuyên gia tâm lý; chẩn đoán, can thiệp và trị liệu tâm lý; điều trị rối loạn tâm lý, tâm thần và các vấn đề về tâm lý; trắc nghiệm tâm lý (nhằm mục đích chẩn đoán và trị liệu tâm lý); tư vấn cá nhân (tư vấn tâm lý).


PHÂN LOẠI HÌNH: 04.05.02 04.05.03 24.17.17 26.01.01 26.01.18

TỔ CHỨC ĐẠI DIỆN:

TÌNH TRẠNG XỬ LÝ:
Xem Tình Trạng Xử Lý

Nguồn: CỤC SỞ HỮU TRÍ TUỆ VIỆT NAM (IP VIETNAM)
Cập nhật lần cuối vào ngày 10/10/2024
Chú ý: QR thông tin đăng ký nhãn hiệu được phần mềm của INTERBRA tạo ra.
Hãy tìm kiếm Đơn đăng ký nhãn hiệu hila HIL @hieu . de . chua . lanh trên Google

1) Bạn vào Google và nhập cụm từ như bên dưới


logo_google




2) Kết quả sẽ tương tự như bên dưới:

logo I

Đăng ký nhãn hiệu hila HIL @hieu . de . chua . lanh
(VI) Công ty TNHH Hila Group : 226/16 Lê Văn Sỹ, phường 1, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh đã đăng ký nhãn hiệu: hila HIL @hieu . de . chua . lanh
Bài Viết Mới

Vì Sao Coca-Cola Không Cần Bằng Sáng Chế? Bài Học Cho CEO Về Bí Mật Kinh Doanh

Trong thế giới kinh doanh hiện đại, sở hữu trí tuệ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ tài sản vô hình của doanh nghiệp. Đối với các CEO đã lập nghiệp từ 3 đến 5 năm, việc hiểu rõ về bí mật kinh doanh và sở hữu trí tuệ là chìa khóa để phát triển thương hiệu mạnh mẽ. Một ví dụ điển hình là cách Coca-Cola bảo vệ công thức của mình.



Quy Trình Đăng Ký Nhãn Hiệu Tại Interbra: Giải Pháp Cho Doanh Nghiệp 3-5 Năm và Những Ai Đã Đăng Ký Nhãn Hiệu Thất Bại

Bạn đã có nhãn hiệu từ 3 đến 5 năm, nhưng vì tập trung vào phát triển kinh doanh chưa đăng ký nhãn hiệu hoặc đã từng thất bại trong việc đăng ký nhãn hiệu? Đừng lo, Interbra sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn hiểu rõ quy trình đăng ký nhãn hiệu này một cách dễ dàng và thành công. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết!



Tại sao VINAMILK lại đăng ký nhãn hiệu bao vây?

Bạn đã đăng ký nhãn hiệu có dấu thành công, nhưng liệu điều đó có đủ để bảo vệ thương hiệu của bạn? Một ngày nào đó, đối thủ có thể lợi dụng việc bạn chưa đăng ký đầy đủ bằng cách chỉnh sửa nhẹ nhãn hiệu của bạn và đi đăng ký. Khi đó, họ có thể cạnh tranh trực tiếp với bạn, dẫn đến cuộc chiến pháp lý phức tạp dù bạn đã sở hữu nhãn hiệu ban đầu.