Tìm Kiếm Đơn Đăng Ký Nhãn Hiệu Miễn Phí


Đơn đăng ký nhãn hiệu "DIAMONDPHARMA SỨC MẠNH NĂNG LƯỢNG CUỘC SỐNG" số 4-2023-10950

Hình ảnh Đăng ký nhãn hiệu
DIAMONDPHARMA SỨC MẠNH NĂNG LƯỢNG CUỘC SỐNG
QR Đăng Ký Nhãn Hiệu
SỐ ĐƠN: 4-2023-10950

NGÀY NỘP ĐƠN: 27/03/2023

TÊN NHÃN HIỆU: DIAMONDPHARMA SỨC MẠNH NĂNG LƯỢNG CUỘC SỐNG

Tình Trạng Đăng Ký Nhãn Hiệu Độc Quyền: Đang giải quyết
Mẫu Giấy Chứng Nhận

NGƯỜI NỘP ĐƠN / CHỦ SỞ HỮU:


Công ty cổ phần dược phẩm Diamond Việt Nam
Lô A2-L3-01 tòa Ecolife Capitol, số 58 đường Tố Hữu, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội



ĐỊA CHỈ NGƯỜI NỘP ĐƠN: Lô A2-L3-01 tòa Ecolife Capitol, số 58 đường Tố Hữu, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội

NỘI DUNG KHÁC:

LOẠI NHÃN HIỆU: Thông thường

NHÓM SẢN PHẨM / DỊCH VỤ:
Nhóm 32 Đồ uống không có cồn; đồ uống tăng lực. Nhóm 05 Dược phẩm; thực phẩm chức năng dùng trong ngành y; sản phẩm hỗ trợ sức khỏe như viên nén cần tây [thực phẩm chức năng]; dầu gió; chất khử mùi có hương thơm dùng cho nhà vệ sinh; chế phẩm khử mùi không khí. Nhóm 35 Mua bán, xuất nhập khẩu: mỹ phẩm, tinh dầu, chế phẩm làm sạch, chất khử mùi dùng cho dùng cho người hoặc động vật, chế phẩm làm thơm không khí, dầu dùng cho mục đích mỹ phẩm, dược phẩm, thực phẩm chức năng dùng trong ngành y, sản phẩm hỗ trợ sức khỏe như viên nén cần tây, dầu gió, chất khử mùi có hương thơm dùng cho nhà vệ sinh, chế phẩm khử mùi không khí, rau củ quả, đã chế biến, trái cây, đã chế biến, thịt, thủy hải sản đã chế biến, hạt đã chế biến, thực phẩm bổ sung (không dùng cho mục đích y tế), bánh kẹo, gia vị, nước sốt, thực phẩm ăn nhanh trên cơ sở ngũ cốc, thực phẩm ăn nhanh trên cơ sở gạo, thực phẩm giàu tinh bột, rau, củ và quả tươi, động vật sống, các loại ngũ cốc và hạt chưa chế biến, đồ uống không có cồn, đồ uống tăng lực. Nhóm 03 Mỹ phẩm; tinh dầu; chế phẩm làm sạch; chất khử mùi dùng cho người hoặc động vật; chế phẩm làm thơm không khí; dầu dùng cho mục đích mỹ phẩm. Nhóm 30 Bánh kẹo; gia vị; nước sốt; thực phẩm ăn nhanh trên cơ sở ngũ cốc; thực phẩm ăn nhanh trên cơ sở gạo; thực phẩm giàu tinh bột.


PHÂN LOẠI HÌNH: 05.05.16 05.05.20 05.05.21 17.02.02 26.05.01

TỔ CHỨC ĐẠI DIỆN: Công ty TNHH Sở hữu trí tuệ ALNGUYEN : Số 14, hẻm 19/8/1, phố Trần Quang Diệu, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội

TÌNH TRẠNG XỬ LÝ:
Xem Tình Trạng Xử Lý

Nguồn: CỤC SỞ HỮU TRÍ TUỆ VIỆT NAM (IP VIETNAM)
Cập nhật lần cuối vào ngày 09/10/2024
Chú ý: QR thông tin đăng ký nhãn hiệu được phần mềm của INTERBRA tạo ra.
Hãy tìm kiếm Đơn đăng ký nhãn hiệu DIAMONDPHARMA SỨC MẠNH NĂNG LƯỢNG CUỘC SỐNG trên Google

1) Bạn vào Google và nhập cụm từ như bên dưới


logo_google




2) Kết quả sẽ tương tự như bên dưới:

logo I

Đăng ký nhãn hiệu DIAMONDPHARMA SỨC MẠNH NĂNG LƯỢNG CUỘC SỐNG
(VI) Công ty cổ phần dược phẩm Diamond Việt Nam : Lô A2-L3-01 tòa Ecolife Capitol, số 58 đường Tố Hữu, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội đã đăng ký nhãn hiệu: DIAMONDPHARMA SỨC MẠNH NĂNG LƯỢNG CUỘC SỐNG
Bài Viết Mới

Vì Sao Coca-Cola Không Cần Bằng Sáng Chế? Bài Học Cho CEO Về Bí Mật Kinh Doanh

Trong thế giới kinh doanh hiện đại, sở hữu trí tuệ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ tài sản vô hình của doanh nghiệp. Đối với các CEO đã lập nghiệp từ 3 đến 5 năm, việc hiểu rõ về bí mật kinh doanh và sở hữu trí tuệ là chìa khóa để phát triển thương hiệu mạnh mẽ. Một ví dụ điển hình là cách Coca-Cola bảo vệ công thức của mình.



Quy Trình Đăng Ký Nhãn Hiệu Tại Interbra: Giải Pháp Cho Doanh Nghiệp 3-5 Năm và Những Ai Đã Đăng Ký Nhãn Hiệu Thất Bại

Bạn đã có nhãn hiệu từ 3 đến 5 năm, nhưng vì tập trung vào phát triển kinh doanh chưa đăng ký nhãn hiệu hoặc đã từng thất bại trong việc đăng ký nhãn hiệu? Đừng lo, Interbra sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn hiểu rõ quy trình đăng ký nhãn hiệu này một cách dễ dàng và thành công. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết!



Tại sao VINAMILK lại đăng ký nhãn hiệu bao vây?

Bạn đã đăng ký nhãn hiệu có dấu thành công, nhưng liệu điều đó có đủ để bảo vệ thương hiệu của bạn? Một ngày nào đó, đối thủ có thể lợi dụng việc bạn chưa đăng ký đầy đủ bằng cách chỉnh sửa nhẹ nhãn hiệu của bạn và đi đăng ký. Khi đó, họ có thể cạnh tranh trực tiếp với bạn, dẫn đến cuộc chiến pháp lý phức tạp dù bạn đã sở hữu nhãn hiệu ban đầu.