Tìm Kiếm Đơn Đăng Ký Nhãn Hiệu

Đơn đăng ký nhãn hiệu "elmich Dr.Sleep" số 4-2023-53789

Hình ảnh Đăng ký nhãn hiệu
elmich Dr.Sleep
QR Đăng Ký Nhãn Hiệu elmich Dr.Sleep
SỐ ĐƠN: 4-2023-53789

NGÀY NỘP ĐƠN: 23/11/2023

TÊN NHÃN HIỆU: elmich Dr.Sleep

Tình Trạng Đăng Ký Nhãn Hiệu Độc Quyền:Đang giải quyết

NGƯỜI NỘP ĐƠN / CHỦ SỞ HỮU:


Elmich Group S.R.O : Ostrava Nová Ves, U Hrubku 1570/123, PSC 709 00 Czech Republic



ĐỊA CHỈ NGƯỜI NỘP ĐƠN: Ostrava Nová Ves, U Hrubku 1570/123, PSC 709 00 Czech Republic

NỘI DUNG KHÁC:

LOẠI NHÃN HIỆU: Thông thường

NHÓM SẢN PHẨM / DỊCH VỤ:
Nhóm 35 Quảng cáo, marketing, dịch vụ trung gian thương mại và thu mua đối với các sản phẩm như: vật liệu xốp dựa trên bọt polyurethane, nệm, giường, bộ đồ giường, vải, vải sợi dệt, chăn, khăn, vải dùng làm vỏ bọc cho đồ nội thất, vỏ đệm, ga trải giường, vỏ gối. Nhóm 24 Vải; vải sợi dệt; bộ đồ trải giường bằng vải; chăn; khăn dùng trong nhà làm bằng vải; vải dùng làm vỏ bọc cho đồ nội thất, vỏ đệm, ga trải giường, vỏ gối. Nhóm 44 Dịch vụ tư vấn trong lĩnh vực giấc ngủ (tư vấn y tế và sức khỏe). Nhóm 17 Vật liệu xốp dựa trên bọt polyurethane (ngoại trừ bọt bịt kín và cách nhiệt được sử dụng trong công nghiệp, xây dựng và công nghiệp ô tô) để sử dụng trong sản xuất nệm giường, đệm để ngồi và nằm, gối, đồ nội thất, dụng cụ hỗ trợ chỉnh hình và thư giãn. Nhóm 16 Tờ quảng cáo; bưu thiếp; thẻ giấy; các loại nhãn mác, nhãn dán bằng giấy hoặc bìa cứng; ấn phẩm in; tờ rơi thông tin, quảng cáo và khuyến mại; áp phích; biển quảng cáo (bằng giấy hoặc bìa cứng); lịch; đề can; giấy gói; túi giấy; bao bì giấy; thẻ tên [đồ dùng văn phòng]. Nhóm 20 Nệm, giường, bộ đồ giường: gối, đệm.


PHÂN LOẠI HÌNH: 01.05.01 01.13.01 01.13.10

TỔ CHỨC ĐẠI DIỆN: Công ty Luật TNHH LEADCONSULT : Số 7 Liền kề 11, khu nhà ở cho CBCS cục B42, B57-Tổng cục V- Bộ Công an, đường Yên Xá, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, Tp. Hà Nội

TÌNH TRẠNG XỬ LÝ:
Xem Tình Trạng Xử Lý
Nguồn: CỤC SỞ HỮU TRÍ TUỆ VIỆT NAM (IP VIETNAM)
Cập nhật lần cuối vào ngày 04/10/2024
Chú ý: QR thông tin đăng ký nhãn hiệu được phần mềm của INTERBRA tạo ra.
Bài Viết Mới

Vì Sao Coca-Cola Không Cần Bằng Sáng Chế? Bài Học Cho CEO Về Bí Mật Kinh Doanh

Trong thế giới kinh doanh hiện đại, sở hữu trí tuệ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ tài sản vô hình của doanh nghiệp. Đối với các CEO đã lập nghiệp từ 3 đến 5 năm, việc hiểu rõ về bí mật kinh doanh và sở hữu trí tuệ là chìa khóa để phát triển thương hiệu mạnh mẽ. Một ví dụ điển hình là cách Coca-Cola bảo vệ công thức của mình.



Quy Trình Đăng Ký Nhãn Hiệu Tại Interbra: Giải Pháp Cho Doanh Nghiệp 3-5 Năm và Những Ai Đã Đăng Ký Nhãn Hiệu Thất Bại

Bạn đã có nhãn hiệu từ 3 đến 5 năm, nhưng vì tập trung vào phát triển kinh doanh chưa đăng ký nhãn hiệu hoặc đã từng thất bại trong việc đăng ký nhãn hiệu? Đừng lo, Interbra sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn hiểu rõ quy trình đăng ký nhãn hiệu này một cách dễ dàng và thành công. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết!



Tại sao VINAMILK lại đăng ký nhãn hiệu bao vây?

Bạn đã đăng ký nhãn hiệu có dấu thành công, nhưng liệu điều đó có đủ để bảo vệ thương hiệu của bạn? Một ngày nào đó, đối thủ có thể lợi dụng việc bạn chưa đăng ký đầy đủ bằng cách chỉnh sửa nhẹ nhãn hiệu của bạn và đi đăng ký. Khi đó, họ có thể cạnh tranh trực tiếp với bạn, dẫn đến cuộc chiến pháp lý phức tạp dù bạn đã sở hữu nhãn hiệu ban đầu.