You are using an outdated browser. For a faster, safer browsing experience, upgrade for free today.

Công Cụ Tìm Kiếm Nhãn Hiệu

Hơn 700 nghìn+ nhãn hiệu đăng ký độc quyền tại Việt Nam.

Bài Viết Mới

Hiểu Về INTERBRA

INTERBRA là một đơn vị dịch vụ pháp lý chuyên kinh doanh dịch vụ Sở hữu trí tuệ. Hoạt động kinh doanh của INTERBRA trong 10 năm qua chủ yếu liên quan đến nhãn hiệu, quyền tác giả, kiểu dáng công nghiệp, sáng chế, mã số mã vạch và các dịch vụ liên quan đến quyền Sở hữu trí tuệ.


- Interbra sở hữu CÔNG CỤ TRA CỨU NHÃN HIỆU chuyên nghiệp, tốc độ nhanh và mạnh mẽ.

- Interbra chuyên cung cấp dịch vụ Đăng ký về sở hữu trí tuệ CHUYÊN NGHIỆP để giúp khách hàng tránh được các thủ tục rườm rà.

- Interbra khác biệt vì mang đến SỰ ĐẢM BẢO cho khách hàng.

Interbra có sứ mệnh xây dựng hành lang pháp lý cho thương hiệu, đảm bảo rằng các thương hiệu có thể phát triển và bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ của mình một cách hiệu quả.
Với sứ mệnh này, Interbra mong muốn giúp đỡ các doanh nghiệp và cá nhân trong việc tạo dựng và phát triển thương hiệu của mình một cách cẩn trọng và bảo vệ các quyền sở hữu trí tuệ một cách chính đáng.

Dịch Vụ Của INTERBRA

Tra Cứu Nhãn Hiệu

Trước khi nộp đơn đăng ký nhãn hiệu của bạn, điều quan trọng là phải thực hiện tìm kiếm nhãn hiệu toàn diện. Công cụ tra cứu nhãn hiệu được phát triển bởi INTERBRA sẽ giúp bạn làm điều này.


Đăng Ký Nhãn Hiệu

Trong phần này, bạn sẽ tìm thấy một số bài viết về cách bắt đầu quy trình đăng ký và các yêu cầu bạn cần đáp ứng.




Đăng Ký Quyền Tác Giả

Trong phần này các Bạn có thể tìm hiểu về các thủ tục cần thiết do Cục bản Quyền tác giả yêu cầu. Là đại diện của bạn, Interbra sẽ thực hiện kiểm tra tính khả thi và cung cấp cho bạn dịch vụ xuất sắc bao gồm phần mềm máy tính, ứng dụng và tác phẩm...

Đăng Ký Kiểu Dáng Công Nghiệp

Kiểu dáng công nghiệp là hình dáng bên ngoài của sản phẩm được thể hiện bằng hình khối, đường nét, màu sắc hoặc sự kết hợp những yếu tố này (khoản 13, Điều 4 Luật Sở hữu trí tuệ).

Đăng Ký Mã Số Mã Vạch

Mã số mã vạch (MSMV) là một giải pháp giúp Doanh nghiệp dễ dàng chuẩn hóa quản lý sản phẩm khi đưa ra thị trường. Có mã số mã vạch là điều kiện cơ bản để đưa sản phẩm vào các chuỗi phân phối lớn hoặc xuất khẩu ra nước ngoài.

Bảo Vệ Nhãn Hiệu

Sau khi nhãn hiệu của bạn đã được đăng ký, bạn cần duy trì và thực thi việc bảo vệ nhãn hiệu của mình.





Giá Dịch Vụ


GIA HẠN NHÃN HIỆU

2.800.000 VNĐ

2.300.000 VNĐ / 01 nhóm

  • Soạn hồ sơ đăng ký trong 24h ngày làm việc

  • Theo dõi, báo cáo trực tuyến quá trình đăng ký

  • Nhận và bàn giao văn bằng tận nhà

  • Tư vấn, hỗ trợ pháp lý sau khi gia hạn nhãn hiệu




Đặt Hàng Ngay

NGHIÊN CỨU CHUYÊN SÂU NHÃN HIỆU

1.500.000 VNĐ

900.000 VNĐ / 01 nhóm

  • Báo cáo bao gồm việc tìm kiếm và phân tích khả năng đăng ký nhãn hiệu

  • Phân nhóm sản phẩm dịch vụ

  • Tư vấn chỉnh sửa nhãn hiệu nếu tỷ lệ tra cứu thấp

  • Tra cứu 01 nhãn hình hoặc 01 nhãn chữ/ 01 nhóm tối đa 06 sản phẩm hoặc 06 dịch vụ
Đặt Hàng Ngay

ĐĂNG KÝ NHÃN HIỆU

4.200.000 VNĐ

3.800.000 VNĐ / 01 nhóm

  • Tìm kiếm miễn phí các nhãn hiệu giống hệt nhau

  • Tư vấn đánh giá khả năng đăng ký, chỉnh sửa nhãn hiệu so với các nhãn hiệu giống hệt tìm kiếm được

  • Nộp hồ sơ đăng ký 01 nhãn hiệu/ 01 nhóm tối đa 06 sản phẩm hoặc 06 dịch vụ

  • Theo dõi, báo cáo trực tuyến quá trình đăng ký

  • Tư vấn, hỗ trợ pháp lý sau khi đăng ký nhãn hiệu
Đặt Hàng Ngay

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY HÔM NAY!

Tư Vấn Miễn Phí

Câu Hỏi Thường Gặp

Tại sao tôi cần thực hiện tra cứu nhãn hiệu?
Khi Doanh nghiệp có một sản phẩm hoặc dịch vụ và nghĩ rằng bạn đã có tên cho nó, làm sao Doanh nghiệp biết có thể sử dụng nó như tên của riêng mình không? Điều gì xảy ra nếu Doanh nghiệp vô tình sử dụng tên nhãn hiệu đã đăng ký? Thực tế này khiến cho việc tra cứu nhãn hiệu trở nên cấp thiết trước khi Doanh nghiệp dành thời gian và tiền bạc để đăng ký nhãn hiệu.

Quá nhiều người sử dụng một cái tên mà không biết liệu họ có được bảo hộ hợp pháp hay không, và họ đưa ra các chiến dịch tiếp thị lớn với những cái tên mà sau này họ thấy rằng họ không thể sử dụng được. Thực hiện Tra cứu Toàn diện trước khi Doanh nghiệp quyết định đăng ký nhãn hiệu của mình là một quyết định sáng suốt, đặc biệt khi Doanh nghiệp cân nhắc các rủi ro kiện tụng trong tương lai.

Doanh nghiệp nên tiến hành Nghiên cứu trước khi bắt đầu kinh doanh với nhãn hiệu đã chọn. Việc sử dụng nhãn hiệu có thể không mang lại lợi ích tốt nhất cho Doanh nghiệp nếu một công ty khác đang tích cực tiến hành kinh doanh cùng nhãn hiệu đó. Công ty đó có thể phản đối việc Doanh nghiệp sử dụng nhãn hiệu và cấm Doanh nghiệp sử dụng nhãn hiệu trước cơ quan nhà nước.
Tra cứu nhãn hiệu sơ bộ là gì?
Tìm kiếm nhãn hiệu sơ bộ là bước đầu tiên quan trọng trước khi Doanh nghiệp dành thời gian và tiền bạc để cân nhắc xem có nên đăng ký nhãn hiệu tiềm năng hay không.

Nếu có kinh nghiệm về nhãn hiệu, Doanh nghiệp có thể sử dụng các tài nguyên trực tuyến miễn phí như công cụ Tìm kiếm nhãn hiệu của chúng tôi hoặc Hệ thống tìm kiếm http://wipopublish.ipvietnam.gov.vn do Cục Sở hữu trí tuệ cung cấp cho công chúng để tìm kiếm các nhãn hiệu hiện có giống với thương hiệu theo kế hoạch của Doanh nghiệp. Mặc dù tra cứu nhãn hiệu sơ bộ là một phần quan trọng trong quy trình đăng ký nhãn hiệu, nhưng việc tra cứu thành công không cho thấy xung đột nào với các nhãn hiệu giống hệt nhau không nhất thiết có nghĩa là Cục Sở hữu trí tuệ sẽ không từ chối đơn đăng ký.

Nếu Doanh nghiệp có ít hoặc không có kinh nghiệm xử lý nhãn hiệu, chúng tôi khuyên nên tìm sự trợ giúp chuyên nghiệp. Interbra cung cấp dịch vụ Nghiên cứu toàn diện nhãn hiệu . Nghiên cứu sẽ cung cấp cho Doanh nghiệp thông tin chi tiết về các nhóm có thể muốn đăng ký nhãn hiệu, nó cũng sẽ liệt kê các nhãn hiệu giống hệt và tương tự, và cuối cùng nó sẽ cung cấp cho Doanh nghiệp khuyến nghị của Interbra về khả năng đăng ký và sử dụng nhãn hiệu.
Làm cách nào để thực hiện tra cứu nhãn hiệu?
- Đầu tiên, Interbra khuyên Doanh nghiệp nên bắt đầu bằng việc xác định nhóm hàng hóa /dịch vụ muốn đăng ký. Doanh nghiệp có thể tìm thấy nhóm hàng hóa/dịch vụ muốn đăng ký của mình bằng cách sử dụng công cụ này của Wipo https://webaccess.wipo.int/mgs/, Doanh nghiệp nhập hàng hóa /dịch vụ của mình và nó sẽ cho biết nhóm hoặc các nhóm nên đăng ký.

- Sau khi doanh nghiệp đã tìm thấy (các) nhóm của mình, Doanh nghiệp có thể trực tiếp truy cập vào đường link http://wipopublish.ipvietnam.gov.vn và thực hiện tìm kiếm ở đó. Doanh nghiệp cũng có thể thử các công cụ Tìm kiếm Nhãn hiệu của Interbra .

- Khi tìm kiếm, hãy thử các kết hợp tên khác nhau của nhãn hiệu. Ví dụ: nếu Doanh nghiệp đang tìm kiếm AMAZON, hãy tìm kiếm AMASON, HAMAZON hoặc các mẫu từ tương tự. Hãy thử một số cách kết hợp từ và cách viết khác nhau.

- Tra cứu nhãn hiệu có thể là một công việc khó khăn và tốn thời gian, nếu Doanh nghiệp không có thời gian hoặc kinh nghiệm, Interbra sẽ cung cấp dịch vụ Nghiên cứu toàn diện về nhãn hiệu . Nghiên cứu sẽ cung cấp cho Doanh nghiệp thông tin chi tiết về các nhóm có thể muốn đăng ký nhãn hiệu, nó cũng sẽ bao gồm danh sách các nhãn hiệu giống hệt và tương tự, và cuối cùng nó sẽ cung cấp cho Doanh nghiệp khuyến nghị của Interbra về khả năng đăng ký và việc sử dụng nhãn hiệu.
Tôi có cần Luật sư để thực hiện Tra cứu nhãn hiệu không?
Không, không có, nhưng nếu Doanh nghiệp có ít hoặc không có kinh nghiệm xử lý nhãn hiệu, chúng tôi khuyên Doanh nghiệp nên tìm sự trợ giúp chuyên nghiệp. Interbra cung cấp dịch vụ Nghiên cứu tổng hợp nhãn hiệu . Nghiên cứu sẽ cung cấp cho Doanh nghiệp thông tin chi tiết về các nhóm có thể muốn đăng ký nhãn hiệu, nó cũng sẽ liệt kê các nhãn hiệu giống hệt và tương tự, và cuối cùng nó sẽ cung cấp cho Doanh nghiệp khuyến nghị của Interbra về khả năng đăng ký và sử dụng nhãn hiệu.
Tôi có thể thực hiện tra cứu nhãn hiệu ở đâu?
Nếu Doanh nghiệp có một số kiến thức về đăng ký nhãn hiệu, Doanh nghiệp có thể tìm kiếm bằng công cụ Tìm kiếm nhãn hiệu của Interbra . Nếu không, Interbra khuyên nên thuê dịch vụ nhãn hiệu như Interbra để xử lý các yêu cầu đăng ký nhãn hiệu, đặc biệt là tra cứu nhãn hiệu vì toàn bộ quy trình phức tạp và mất thời gian.

Lưu ý rằng nếu Doanh nghiệp không hoàn thành quy trình đăng ký một cách cẩn thận, quy trình đăng ký có thể kéo dài nhiều tháng và chi phí cao hơn nhiều so với số tiền Doanh nghiệp dự định trả. Tìm kiếm nhãn hiệu là một phần quan trọng của quá trình.

Tìm kiếm nhãn hiệu rộng rãi là điều cần thiết trong thị trường ngày nay do số lượng nhãn hiệu phổ biến và chưa đăng ký ngày càng tăng. Toàn cầu hóa thị trường cũng đặt ra câu hỏi về việc thâm nhập thị trường quốc tế và đăng ký nhãn hiệu ở nước ngoài để bảo vệ thương hiệu và quyền sở hữu của Doanh nghiệp.

Doanh nghiệp cần hiểu rằng ngay cả khi hoàn tất tra cứu nhãn hiệu toàn diện cũng không đảm bảo nhãn hiệu được chấp nhận và đăng ký. Một Nghiên cứu Toàn diện về Nhãn hiệu của Interbra bao gồm một quy trình xem xét rộng rãi hơn và quan trọng hơn là một ý kiến chính thức ước tính khả năng đơn đăng ký của Doanh nghiệp được chấp nhận.
Những cách để tránh những lỗi phổ biến dễ bị từ chối cấp giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu là gì?
Nếu Doanh nghiệp có một số kiến thức về đăng ký nhãn hiệu, Doanh nghiệp có thể tìm kiếm bằng công cụ Tìm kiếm nhãn hiệu của Interbra . Nếu không, Interbra khuyên nên thuê dịch vụ nhãn hiệu như Interbra để xử lý các yêu cầu đăng ký nhãn hiệu, đặc biệt là tra cứu nhãn hiệu vì toàn bộ quy trình phức tạp và mất thời gian. Vì sao đơn đăng ký nhãn hiệu bị từ chối?
• Tương tự như các nhãn hiệu hiện có cùng âm thanh, ý nghĩa hoặc hình thức thể hiện
• Tương tự trong cách sử dụng hoặc tiếp thị, phân phối cùng 01 cửa hàng
• Mô tả không nguyên gốc về dịch vụ, sản phẩm hoặc vị trí địa lý dễ bị công chúng nhầm lẫn với các thương hiệu khác
• Lừa đảo, gây nhầm lẫn hoặc gây hiểu nhầm

Một số cách để tránh những lỗi phổ biến khi đăng ký nhãn hiệu là gì?
• Phát triển một nhãn hiệu riêng biệt, gợi ý và mạnh mẽ, tránh một nhãn hiệu chung chung.
• Tránh những cụm từ thô tục cho dù chúng phổ biến đến đâu.
• Cân nhắc đăng ký tên miền Internet và khẩu hiệu hoặc dòng giới thiệu của bạn.
• Dành thời gian tiến hành tìm kiếm nhãn hiệu kỹ lưỡng, toàn diện bao gồm các nhãn hiệu phổ biến chưa đăng ký. Bao gồm, ví dụ, tìm kiếm các từ tương tự về mặt ngữ âm, từ đồng nghĩa, từ đồng âm và từ nước ngoài có nghĩa tương tự.
• Trả lời tất cả các Công văn của Cục sở hữu trí tuệ.
Điểm khác biệt giữa Nhãn hiệu chứa dấu hiệu mạnh và Nhãn hiệu chứa dấu hiệu yếu là gì?
Tìm kiếm nhãn hiệu chuyên nghiệp sẽ tìm thấy nhãn hiệu của Doanh nghiệp có trùng với các nhãn hiệu đã có từ trước hay không? Nhiệm vụ này rất quan trọng vì hành vi vi phạm quyền sở hữu hiện có của ai đó trực tiếp dẫn đến việc đơn đăng ký nhãn hiệu của Doanh nghiệp bị từ chối hoặc phản đối.

Sau khi Doanh nghiệp xác minh tính độc đáo của nhãn hiệu thông qua tìm kiếm, hãy xem xét điểm mạnh hoặc điểm yếu của thiết kế nhãn hiệu trong việc ngăn chặn các hành vi vi phạm trong tương lai. Các đặc điểm thiết kế sẽ quyết định bất kỳ khó khăn nào mà các bên khác có thể gặp phải khi sao chép nhãn hiệu của doanh nghiệp nhằm mục đích làm giả hoặc tạo ra một phiên bản tương tự nhưng được pháp luật cho phép với tư cách là đối thủ cạnh tranh kinh doanh. Ví dụ: các nhãn hiệu khêu gợi , huyền ảo hoặc tùy ý không mô tả trực tiếp hàng hóa hoặc dịch vụ của doanh nghiệp bằng các thuật ngữ thường được sử dụng là các nhãn hiệu mạnh . Các nhãn hiệu mô tả hoặc chung chung sử dụng các cụm từ phổ biến cho hàng hóa hoặc dịch vụ có thể được đăng ký nhưng khó bảo vệ là độc nhất. Các nhãn hiệu dễ sao chép hoặc giả mạo là nhãn hiệu yếu .

Một phần của quy trình đăng ký nhãn hiệu là xem xét điểm mạnh hoặc điểm yếu của thiết kế của nhãn hiệu so với các nhãn hiệu hiện có đã được đăng ký. Cơ quan có thẩm quyền cũng xem xét các nguy cơ tranh chấp tiềm ẩn trong tương lai đối với các vấn đề vi phạm và quyền sở hữu. Tìm kiếm sự trợ giúp chuyên nghiệp để chọn một thiết kế nhãn hiệu giúp doanh nghiệp bảo vệ hợp pháp quyền sở hữu của mình ở thị trường trong nước và quốc tế.
Nghiên cứu toàn diện về nhãn hiệu là gì?
Đây là một báo cáo tìm kiếm nhãn hiệu chuyên sâu, nó sẽ không chỉ liệt kê các nhãn hiệu giống hệt và tương tự (hình ảnh & ngữ âm) có thể xung đột với nhãn hiệu của Doanh nghiệp mà còn cung cấp cho bạn ý kiến của Interbra về xác suất đăng ký và (các) nhóm liên quan thuộc về sản phẩm của Doanh nghiệp. Nghiên cứu bao gồm các phần sau:

a) Bảo vệ số nhóm tối ưu
Bao gồm việc xác định các nhóm nào nên đăng ký nhãn hiệu của Doanh nghiệp. Các nhóm được xác định bằng cách sử dụng mô tả sản phẩm và/hoặc dịch vụ của Doanh nghiệp.

b) Tìm kiếm sự tương đồng
Interbra sẽ tiến hành tìm kiếm chuyên sâu các nhãn hiệu đã đăng ký hiện có theo nhóm liên quan, xác định những nhãn hiệu tương tự về hình ảnh hoặc ngữ âm.

c) Đánh giá và Đề xuất
Dựa trên kết quả tìm kiếm, Interbra sẽ đưa ra đề xuất về khả năng đăng ký.
Nghiên cứu toàn diện về nhãn hiệu có giá bao nhiêu?
Chi phí của dịch vụ này phụ thuộc vào hai yếu tố: số nhóm sản phẩm/ dịch vụ và loại nhãn hiệu (nhãn hiệu chữ, logo hoặc kết hợp).

Doanh nghiệp có thể liên hệ trực tiếp với Interbra để biết thêm thông tin về giá cho dịch vụ này.
Facebook messenger Facebook messenger