Tìm Kiếm Đơn Đăng Ký Nhãn Hiệu

Đơn đăng ký nhãn hiệu "PICCADELI DISCO" số 4-2023-28438

Hình ảnh Đăng ký nhãn hiệu
PICCADELI DISCO
QR Đăng Ký Nhãn Hiệu
SỐ ĐƠN: 4-2023-28438

NGÀY NỘP ĐƠN: 04/07/2023

TÊN NHÃN HIỆU: PICCADELI DISCO

Tình Trạng Đăng Ký Nhãn Hiệu Độc Quyền: Đang giải quyết
Mẫu Giấy Chứng Nhận

NGƯỜI NỘP ĐƠN / CHỦ SỞ HỮU:


INTERNATIONAL FOODSTUFFS CO. LLC.
Al-Wahda Street, Industrial Area No.1, P. O. Box 4115, Sharjah, United Arab Emirates



ĐỊA CHỈ NGƯỜI NỘP ĐƠN: Al-Wahda Street, Industrial Area No.1, P.O. Box 4115, Sharjah, United Arab Emirates

NỘI DUNG KHÁC:

LOẠI NHÃN HIỆU: Thông thường

NHÓM SẢN PHẨM / DỊCH VỤ:
Nhóm 30 Sôcôla; bánh kẹo làm từ sôcôla; bánh kẹo làm từ đường; kẹo; bánh quy; bánh ngọt; mì sợi (mì pasta); mì ống (mì macaroni); mì; mì ăn liền; mì spaghetti; miến; men dùng cho nấu ăn; bột nở; bột nguyên liệu làm bánh; xốt gia vị cho món rau trộn; xốt may-on-ne [đồ gia vị chấm]; giấm; tương cà chua [gia vị]; xốt [gia vị]; bột nhào sẵn để nấu ăn; bột nhào đông lạnh; bánh mỳ dẹt truyền thống của Ấn Độ (bánh paratha) dạng đông lạnh; kem lạnh; món tráng miệng đông lạnh không chứa sữa [bánh kẹo]; kem lạnh tráng miệng từ trái cây; kem lạnh tráng miệng; cà phê; trà; ca cao; đường; gạo; bột sắn hột; bột cọ sagu; cà phê nhân tạo; bánh mỳ; bánh bột nhào; mật đường; muối ăn; mù tạc [gia vị]; bột làm từ ngũ cốc; gia vị; bột đậu dùng cho thực phẩm; thực phẩm dạng lỏng trên cơ sở hạt ngũ cốc; thực phẩm uống liền dạng trà thảo mộc, không dùng cho mục đích y tế; đồ gia vị chấm; trà thảo mộc không dùng cho mục đích y tế; mật ong.


PHÂN LOẠI HÌNH:

TỔ CHỨC ĐẠI DIỆN: Công ty TNHH Sở hữu trí tuệ ACTIP : M04-L16, Khu A - Khu đô thị mới Dương Nội, phường La Khê, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội

TÌNH TRẠNG XỬ LÝ:
Xem Tình Trạng Xử Lý
Nguồn: CỤC SỞ HỮU TRÍ TUỆ VIỆT NAM (IP VIETNAM)
Cập nhật lần cuối vào ngày 28/09/2024
Chú ý: QR thông tin đăng ký nhãn hiệu được phần mềm của INTERBRA tạo ra.
Bài Viết Mới

Vì Sao Coca-Cola Không Cần Bằng Sáng Chế? Bài Học Cho CEO Về Bí Mật Kinh Doanh

Trong thế giới kinh doanh hiện đại, sở hữu trí tuệ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ tài sản vô hình của doanh nghiệp. Đối với các CEO đã lập nghiệp từ 3 đến 5 năm, việc hiểu rõ về bí mật kinh doanh và sở hữu trí tuệ là chìa khóa để phát triển thương hiệu mạnh mẽ. Một ví dụ điển hình là cách Coca-Cola bảo vệ công thức của mình.



Quy Trình Đăng Ký Nhãn Hiệu Tại Interbra: Giải Pháp Cho Doanh Nghiệp 3-5 Năm và Những Ai Đã Đăng Ký Nhãn Hiệu Thất Bại

Bạn đã có nhãn hiệu từ 3 đến 5 năm, nhưng vì tập trung vào phát triển kinh doanh chưa đăng ký nhãn hiệu hoặc đã từng thất bại trong việc đăng ký nhãn hiệu? Đừng lo, Interbra sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn hiểu rõ quy trình đăng ký nhãn hiệu này một cách dễ dàng và thành công. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết!



Tại sao VINAMILK lại đăng ký nhãn hiệu bao vây?

Bạn đã đăng ký nhãn hiệu có dấu thành công, nhưng liệu điều đó có đủ để bảo vệ thương hiệu của bạn? Một ngày nào đó, đối thủ có thể lợi dụng việc bạn chưa đăng ký đầy đủ bằng cách chỉnh sửa nhẹ nhãn hiệu của bạn và đi đăng ký. Khi đó, họ có thể cạnh tranh trực tiếp với bạn, dẫn đến cuộc chiến pháp lý phức tạp dù bạn đã sở hữu nhãn hiệu ban đầu.