Nhãn hiệu là một dấu hiệu nhận biết cho sản phẩm/dịch vụ của tổ chức, cá nhân này so sản phẩm/dịch vụ của tổ chức, cá nhân kia trên thị trường, giúp người tiêu dùng phân biệt được sản phẩm/dịch vụ giữa các doanh nghiệp và lựa chọn mà không bị nhầm lẫn. Nhãn hiệu là dấu hiệu nhìn thấy được dưới dạng chữ cái, từ ngữ, hình vẽ, hình ảnh, hình ba chiều hoặc sự kết hợp các yếu tố đó, được thể hiện bằng một hoặc nhiều màu sắc hoặc dấu hiệu âm thanh thể hiện được dưới dạng đồ họa.
Chai Tương ớt với nhãn hiệu Sriracha (sản xuất tại Mỹ) bán trên sàn thương mại điện tử eBay, Amazon là gần 60 USD, quy đổ thành tiền việt là gần 1,5 triệu đồng.

Anh/Chị có một sản phẩm hay dịch vụ độc đáo đang kinh doanh tại Đắk Lắk và muốn bảo vệ nó trước sự sao chép của đối thủ cạnh tranh ở Đắk Lắk và trên toàn quốc? Anh/Chị muốn xây dựng một thương hiệu mạnh mẽ và uy tín trên thị trường?

Nếu câu trả lời là có, Anh/Chị cần đăng ký nhãn hiệu cho sản phẩm/dịch vụ của mình.

Sau khi nổi loạn tại Nga, ông Trùm Wagner từng sở hữu nhiều thương hiệu rộng khắp nước Nga đã dần đóng cửa hoặc đổi chủ.
Theo CNBC, Hiện giờ Skype "không còn là những gì nó đã từng"
BackNext