Cách đánh giá khả năng phân biệt của nhãn hiệu cần đăng ký mà bạn cần phải biết để không mất tiền và thời gian. Đây là một trong những loại dấu hiệu phổ biến và thường gặp trong việc tra cứu nhãn hiệu, đăng ký nhãn hiệu và bảo hộ nhãn hiệu.
Vinamilk, doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam, vừa gây bất ngờ khi công bố nhận diện thương hiệu mới, sau một năm nghiên cứu của 55 chuyên gia trong nước và quốc tế. Đây là lần thay đổi lớn nhất trong lịch sử hơn 47 năm của Vinamilk, nhằm đánh dấu sự đổi mới và phát triển liên tục của doanh nghiệp.
Nhãn hiệu có thể bị vi phạm bởi các đối thủ cạnh tranh hoặc các bên thứ ba không có thiện chí muốn lợi dụng vào uy tín nhãn hiệu của Bạn để trục lợi ăn theo. Vi phạm nhãn hiệu không chỉ ảnh hưởng đến quyền sở hữu trí tuệ của chủ nhãn hiệu mà còn gây ra nhiều hậu quả tiêu cực cho doanh nghiệp và cho người tiêu dùng.
Đây là lần đầu tiên Trường Đại học Quốc gia Úc áp dụng chương trình tuyển thẳng các bạn học sinh Việt Nam bằng cách xét điểm trung bình của học bạ lớp 12, bắt đầu từ năm học 2024.
Nhãn hiệu là một dấu hiệu nhận biết cho sản phẩm/dịch vụ của tổ chức, cá nhân này so sản phẩm/dịch vụ của tổ chức, cá nhân kia trên thị trường, giúp người tiêu dùng phân biệt được sản phẩm/dịch vụ giữa các doanh nghiệp và lựa chọn mà không bị nhầm lẫn. Nhãn hiệu là dấu hiệu nhìn thấy được dưới dạng chữ cái, từ ngữ, hình vẽ, hình ảnh, hình ba chiều hoặc sự kết hợp các yếu tố đó, được thể hiện bằng một hoặc nhiều màu sắc hoặc dấu hiệu âm thanh thể hiện được dưới dạng đồ họa.
BackNext